10 điều bạn nên biết về Hwang In Yeop – nam phụ điển trai trong phim True Beauty

Hwang In Yeop trở thành cái tên được chú ý trong thời gian gần đây sau vai diễn nam phụ điển trai trong loạt phim True Beauty (tựa Việt: Vẻ Đẹp Đích Thực). Hãy cùng tìm hiểu 10 điều mà bạn có thể chưa biết về nam diễn viên này.

Sau khi True Beauty (tựa Việt: Vẻ Đẹp Đích Thực) lên sóng, ngoài bộ đôi Cha Eun WooMoon Ga Young thì nam phụ Hwang In Yeop nhận về sự chú ý không kém. Đặc biệt chỉ sau tập đầu tiên của True Beauty trình làng, tài khoản Instagram cá nhân của anh chàng tăng đến 6 triệu lượt follow trong một thời gian ngắn chứng minh cho sức hút của nam diễn viên sinh năm 1991 này.

Bộ 3 của True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) Hwang In Yeop – Moon Ga Young – Cha Eun Woo

1. Hwang In Yeop xuất thân là người mẫu

Dù Hwang In Yeop ước mơ trở thành một diễn viên nhưng lại bắt đầu bằng sự nghiệp người mẫu thời trang. Sở hữu chiều cao nổi trội và gương mặt điển trai cá tính nhưng Hwang In Yeop lại thừa nhận mình là một người nhút nhát và sống nội tâm vì thế anh cảm thấy bất an khi chuyển từ vai trò người mẫu sang diễn viên.

2. Là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Pokémon

Hwang In Yeop có hẳn một bài đăng đáng yêu của mình về Pikachu trên trang Instagram cá nhân và để ảnh đại diện là nhân vật Ditto.

3. Vai diễn đầu tiên của Hwang In Yeop trong Webdrama Why

Khi nhận được lời mời đóng vai Gi Jae Young trong Webdrama Why, Hwang In Yeop đã dựng cả tóc gáy vì quá vui mừng và phấn khích. Đây là vai diễn đầu tiên của nam người mẫu trên con đường chinh phục diễn xuất.

4. Ưu tiên của Hwang In Yeop là gia đình

Khi được hỏi về điều mong muốn được thực hiện trong cuộc sống là gì, Hwang In Yeob đã chia sẻ bản thân muốn dành thời gian nhiều cho những người thân trong gia đình. Và quan trọng là mong muốn có một người yêu!

5. Hwang In Yeop là du học sinh tại Philippines

Nam người mẫu – diễn viên từng theo học tại Trường Quốc tế Nikkei Jin Kai Philippines ở Davao với ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang. Hwang In Yeop tốt nghiệp Cử nhân Mỹ thuật chuyên ngành Thiết kế Thời trang vào năm 2012. Tên tiếng Anh của Hwang In Yeop sử dụng thời đi học là Ryan Leon.

Related Post

6. Điều quan trọng khiến Hwang In Yeop theo đuổi sự nghiệp diễn xuất

Hwang In Yeop đã nói chuyện với bố mình về ước mơ trong cuộc sống của anh ấy. Bố anh ấy đã cho anh ấy lời khuyên rằng hãy làm những gì mình thích nhất vì khi đó cuộc sống mới thật sự hạnh phúc. Chính cuộc trò chuyện này đã tiếp thêm động lực để Hwang In Yeop tham gia nhiều buổi thử vai và thử giọng khác nhau.

7. Hwang In Yeop có một cậu em trai là Nhà sản xuất âm nhạc

Em trai của Hwang In Yeop có tên tiếng anh là Inof và cậu ấy là một nhà sản xuất, ca sĩ và nhạc sĩ. Inof còn sở hữu một kênh Youtube cá nhân riêng và thường đăng tải những ca khúc do anh ấy hát.

8. Hwang In Yeop từng là một vận động viên trượt băng

Vì có một thời gian tham gia vào đội tuyển trượt băng tốc độ nên khi đóng cảnh trượt tuyết lãng mạn trong True Beauty, Hwang In Yeop đã phải luyện tập rất nhiều để quen với đôi giày trượt băng nghệ thuật nhằm hoàn thành cảnh cuối trong bộ phim này.

9. Một vài sở thích cá nhân của Hwang In Yeop

Màu sắc: Đen

Bộ phim yêu thích: My Mister

Lớp phủ bánh pizza yêu thích là Pepperoni

Chọn bia thay vì uống rượu Soju vì Hwang In Yeop không thể uống rượu

10. Một số hình ảnh thời bé của nam người mẫu – diễn viên

Text: Kchannel – Source: voh.com.vn

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

15 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago