10 ngôi sao Hàn Quốc sở hữu ngoại hình giống hệt truyện tranh

Góp mặt trong danh sách này bao gồm mỹ nam Cha Eun Woo, Lee Jong Suk, V (BTS), nam thần bước ra từ truyện tranh Song Kang, thư ký Kim – Park Min Young và nhiều cái tên mà bạn quan tâm đấy!

Cha Eun Woo (ASTRO’S)

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là Cha Eun Woo, nam thần tượng – diễn viên được coi là mẫu hình của tiêu chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc. Nam diễn viên thần tượng đã chứng minh có thể hoàn toàn phù hợp với bất kỳ nhân vật truyện tranh nào thông qua 2 bộ phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon True Beauty (2020), My ID is Gangnam (2018). Cha Eun Woo với ngoại hình hoàn hảo và chiều cao 1m83 luôn đốn tim fan mỗi lần xuất hiện bởi vẻ đẹp như tạc tượng.

Rowoon (SF9’s)

Cũng giống như Cha Eun Woo, nam ca sĩ – diễn viên Rowoon bùng nổ sau khi tham gia các bộ phim chuyển thể từ webtoon. Do ngoại hình đẹp trai và chiều cao cao ngất ngưởng của Rowoon, anh ấy tự hào về chiều cao chênh lệch đáng yêu với bất kỳ vai nữ chính nào mà anh ấy đóng cùng. Rowoon được chọn bởi ngoại hình phù hợp như chính các nhân vật trong các bộ phim chuyển thể Extraordinary You (2019), July Found By Chance, She I’ll Never Know chuyển thể từ webtoon Don’t Put on That Lipstick.

Park Min Young

Park Min Young thành công qua vai diễn thư ký Kim Miso trong bộ phim ăn khách What’s Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế). Người xem đã hoàn toàn hài lòng với màn hóa thân của Park Min Young trong vai diễn xinh đẹp hoàn hảo và làm việc cực kỳ chăm chỉ.

Song Kang

Song Kang, người thường được mệnh danh là Con trai của Netflix, có thể không xuất hiện trên phim trường lâu nhất nhưng với tạo hình giống chú cún con và bờ vai rộng như bờ biển châu Á – Thái Bình Dương, Song Kang đã tạo nên dấu ấn thật sự minh chứng là lượng fan hâm mộ của anh ấy ngày càng đông đảo. Song Kang còn được mệnh danh là nam thần bước ra từ truyện tranh với gương mặt hoàn hào và chiều cao 1m85, nam diễn viên tham gia vào 2 tác phẩm chuyển thể từ webtoon nổi tiếng là Love AlarmSweet Home.

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Jang Wonyoung (IZ*ONE) luôn được biết đến với đôi chân như Thủy thủ Mặt trăng nhờ độ dài và hoàn mỹ! Mới đây nhất, nữ thần tượng đăng một bộ ảnh trên tài khoản Instagram của nhóm IZ *ONE, với gương mặt xinh đẹp như búp bê, Jang Wonyoung được so sánh với Lim Ju Kyung trong bộ webtoon True Beauty. Nhờ ngoại hình tuyệt đẹp cũng như mái tóc bồng bềnh và gợn sóng, nữ thần tượng nhận về nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng người hâm mộ.

Kim So Hyun

Related Post

Năm 2019, Kim So Hyun đóng vai chính trong bộ phim truyền hình The Tale of Nokdu, tác phẩm chuyển thể từ bộ webtoon ăn khách cùng tên. Kim So Hyun hóa thân hoàn hoả vào nhân vật Dong Dong Joo với mái tóc ngắn và vóc dáng nhỏ nhắn. Khán giả xem phim và fan nguyên tác hoàn toàn ủng hộ Kim So Hyun cho nhân vật này khi cô nàng hy sinh cắt đi mái tóc dài để nhập vai Dong Dong Joo.

L (Infinite)

Nam ca sĩ – thần tượng L – một trong những visual tiêu biểu của K-pop. Được biết đến như một chàng trai thành thị tuyệt vời của nhóm Infinite, L luôn khiến mọi người phải trầm trồ bởi vẻ ngoài như tạc của mình. Lần đầu tiên L đảm nhận một vai chính trong bộ phim Welcome, phim được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên, anh đảm nhận vai Hing Jo – là một con mèo biến thành người. Visual điển trai suốt hơn 1 thập kỷ trong giới Idol đã giúp L nổi bật và thành công khi chuyển sang lĩnh vực diễn xuất.

Kim Minkyu

Kim Minkyu xuất thân từ chương trình Produce X 101 của Mnet. Sau đó, anh chàng tham gia diễn xuất trong bộ phim Pop Out Boy. Với bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết webtoon nổi tiếng Comic Book Boy Girl, Kim Minkyu đảm nhận vai diễn là một chàng trai từ thế giới truyện tranh bước vào thế giới con người.

V (BTS)

Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới V (BTS) chắc chắn không thể vắng mặt trong danh sách này rồi. Với gương mặt hoàn hảo và đôi lúc thanh tao, người hâm mộ luôn mong ngóng một ngày V sẽ tham gia đóng chính trong một bộ phim chuyển thể từ webtoon. Lúc đó, chỉ cần visual của nam ca sĩ thôi cũng đủ hút fan cho bộ phim!

Lee Jong Suk

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Lee Jong Suk, nam diễn viên từng tham gia bộ phim W (2016), tác phẩm truyền hình chuyển thể từ webtoon ăn khách tại Hàn. Khi tạo hình Lee Jong Suk được công bố, người hâm mộ đã hoàn toàn tán thành nam diễn viên cho vai diễn Kang Chul vì ngoại hình cả hai giống hệt nhau.

Bạn ấn tượng với ngoại hình và bộ phim chuyển thể từ webtoon nào nhất? Hãy cho kchannel biết ý kiến của bạn nhé!

Text: Kchannel – Source: zingnews.vn

vyvan

Recent Posts

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

1 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

1 tháng ago

Nhà Thiết Kế Bianca Nguyễn Bất Ngờ Tham Gia Universal Woman 2024 Tại Campuchia

Bianca Nguyễn đã được BTC cuộc thi giới thiệu là một đại diện xuất sắc…

1 tháng ago