4 mẫu ôtô thời trang mà phái đẹp không nên bỏ qua

Nếu như các đấng mày râu thích các kiểu xe cá tính và tiết kiệm nhiên liệu thì phụ nữ lại có xu hướng chọn những mẫu xe có kiểu dáng độc đáo và linh hoạt.

Hiểu được thị hiếu mua sắm ôtô của các quý cô, các công ty thiết kế và đội ngũ sản xuất đã nghiên cứu và đưa ra những mẫu xe không chỉ đẹp mà còn giúp phái nữ khẳng định cá tính bản thân qua chiếc xe mà họ lái mỗi ngày. Để đưa ra những thiết kế nào phù hợp và tuyệt vời dành cho phụ nữ là điều không phải dễ dàng nhưng 4 mẫu xe dưới đây được nhận định là có tính hợp thời trang và yêu chiều dành cho phái đẹp.

Volkswagen Beetle

Sở hữu thiết kế thời trang và giá cả rất phải chăng là yếu tố đầu tiên mà Volkswagen Beetle nằm trong danh sách này. Với sức hút riêng từ kiểu dáng mang dấu ấn retro của những thập niên trước và hầm sau rộng cùng 3 cửa sổ nhỏ gọn tạo nên phong cách riêng cho phái đẹp khi lái chiếc xe này. Bởi là xe nhắm đến khách hàng là nữ giới vì thế chú trọng dàn nội thất bên trong với ghế ngồi êm ái và màn hình cảm ứng dễ thao tác.

Theo True Car – Công ty nghiên cứu ngành ô tô: “Phái đẹp dường như phát cuồng vì Volkswagen New Beetle với thiết kế nhỏ gọn, dễ thương. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hơn một nửa tỷ lệ khách mua New Beetle là phụ nữ, điều này lại một lần nữa chứng tỏ sút hút như thỏi nam châm đối với phái đẹp của dòng xe này.”

Kia Forte

Dòng xe siêu nhỏ gọn, giá cả mềm chính là yếu tố tiên phong đánh vào thị hiếu và sở thích tiêu dùng của phái nữ. Nếu như bạn là quý cô sống trong một thành phố đông dân và đường có vẻ chật chội thì mẫu xe này là thiết kế dành cho bạn. Đặc biệt với bảng màu nổi bật và nhiều thiết kế tích hợp cùng tính thời trang sẽ giúp chủ nhân tạo nên sự nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Related Post

Ford Fiesta

Kiểu xe này được trang bị công nghệ tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và dễ lái nhưng không vì thế mà bỏ qua yếu tố thời trang. Fiesta thu hút phái nữ bởi bề ngoài sang trọng cùng sự chỉn chu trong từng đường nét thiết kế và cũng rất đáng đồng tiền.

Vauxhall Tigra

So với ba mẫu xe đề cập trên thì Vauxhall Tigra có tốc độ khá nhanh nhưng vẻ ngoài lại mang các đường nét mềm mại, nữ tính. Các góc cạnh được trau chuốt bởi yếu tố thẩm mỹ và đường cong rực rỡ gợi lên sự quyến rũ của phái đẹp. Động cơ nhanh và có đôi chút dữ dội nhưng vẫn là một phiên bản ôtô hoàn hảo dành cho những quý cô thời thượng yêu xe.

Text: Kchannel – Source: vnexpress

admin

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

18 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago