7 nam diễn viên ngoại hình như tranh được kỳ vọng là thế hệ ngôi sao mới của điện ảnh Hàn

7 nam thần sở hữu ngoại hình điển trai và tài năng năng diễn xuất được bảo chứng qua những tác phẩm ăn khách trong năm vừa qua hứa hẹn sẽ là thế hệ ngôi sao bùng nổ trong tương lai. Bất chấp đại dịch Covid-19 đang diễn ra, ngành công nghiệp giải trí ở Hàn Quốc vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Dưới đây là 7 diễn viên nam được ca ngợi là ngôi sao thế hệ tiếp theo.

Jo Byung Gyu (1996)

Jo Byung Gyu hiện đang đóng vai So Mun trong bộ phim truyền hình ăn khách The Uncanny Counter của Đài OCN. Bộ phim đã phá vỡ bảng xếp hạng rating cao nhất trong số các bộ phim truyền hình của OCN và đang được ca ngợi là một trong những bộ phim truyền hình hay nhất nửa đầu năm 2021.

Trước đó, Jo Byung Gyu đã được công chúng biết đến qua vai phụ trong bộ phim Sky Castle của Đài JTBC, bộ phim đã gây ra một hội chứng ở Hàn Quốc.

Lee Do Hyun (1995)

Lee Do Hyun là một diễn viên trẻ nổi tiếng đang trên đà phát triển. Nam diễn viên ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 với bộ phim hài của Đài tvN mang tên Prison Playbook và hơn hết là sự bùng nổ với vai diễn trong Hotel Del Luna đóng cùng đàn chị IU. Sau đó, Lee Do Hyun nhận được nhiều sự chú ý khi thể hiện khía cạnh trưởng thành của mình trong bộ phim truyền hình 18 Again của JTBC. Anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Sweet Home của Netflix, bộ phim thành công trên nhiều quốc gia khi thu về 1,2 tỷ lượt xem.

Kim Dong Hee (1999)

Kim Dong Hee được biết đến như diễn viên trúng độc đắc trong ngành công nghiệp phim ảnh khi mọi tác phẩm anh ấy đóng vai chính đều thành công về mặt phòng vé. Nam diễn viên đã xuất hiện lần đầu tiên trong webdrama A-TEEN vào năm 2018 và thể hiện khía cạnh trưởng thành hơn của mình trong các bộ phim truyền hình đình đám xứ Hàn như Sky Castle Itaewon Class. Kim Dong Hee cũng khiến người hâm mộ ngạc nhiên với màn trình diễn tuyệt vời của mình trong tác phẩm Extracurricular của Netflix.

Nam Joo Hyuk (1994)

Nam Joo Hyun là một nam diễn viên được biết đến là người thu hút trái tim phụ nữ qua từng bộ phim mà anh ấy đóng. Gần đây, anh ấy đã tỏa sáng trong bộ phim truyền hình Start-up (Khởi Nghiệp) của Netflix. Start-up trở thành bộ phim truyền hình ăn khách không chỉ ở Hàn mà còn thống trị bảng trending trên nền tảng Netflix trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Related Post

Mới đây nhất, nam diễn viên điển trai cũng chiếm lĩnh màn ảnh rộng và oanh tạc phòng vé với bộ phim Josée – Nàng Thơ Của Tôi khi sánh đôi cùng đàn chị Han Ji Min.

Kim Min Jae (1996)

Kim Min Jae sớm trở thành ngôi sao ở độ tuổi 20, nam diễn viên thực sự tạo được dấu ấn trên màn ảnh trong thời gian gần đây. Kim Min Jae đã xuất hiện trong bộ phim của Đài SBS với tựa đề Dr. Romantic 2 . Bộ phim mang về tỷ suất người xem cao nhất là 27,1% trong tháng 2 theo dựa BXH của Nielsen Korea. Sắp tới nam diễn viên sẽ trở lại trong bộ phim mới Do You Like Brahms?

Nam Yoon Soo (1997)

Nam Yoon Soo đã trở nên nổi tiếng trên toàn quốc tế sau vai diễn kẻ bắt nạt học đường Kwak Ki Tae trong bộ phim truyền hình Extracurricular của Netflix. Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1997 tiếp tục chinh phục khán giả qua vai diễn lôi cuốn và ngọt ngào – nam phụ trong Serenity Postpartum Care Center. Với những thành công ban đầu, Nam Yoon Soo hứa hẹn bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Song Kang

Song Kang được mệnh danh là nam diễn viên bước ra từ truyện tranh bởi ngoại hình xuất chúng của mình. Vào năm 2019, Song Kang đã thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời với nữ diễn viên Kim So Hyun thông qua bộ phim truyền hình Love Alarm của Netflix. Vào năm 2020, nam thần truyện tranh Song Kang tiếp tục thể hiện kỹ năng diễn xuất và sức hút hiếm có một lần nữa qua bộ phim truyền hình đình đám Sweet Home của Netflix.

Bạn ấn tượng bởi ngoại hình và khả năng diễn xuất của nam diễn viên trẻ nào trên đây? Hãy cho kchannel biết ý kiến của bạn nhé!

Text: Kchannel – Source: zingnews.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

2 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

2 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago