Amami Yuki – nữ diễn viên ẵm giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong lịch sử điện ảnh Nhật Bản

Amami Yuki đã hoàn thành vai diễn vô cùng xuất sắc khi ẵm luôn giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn Genji do độc giả KimuTaku bình chọn. Đây được xem như chưa có tiền lệ từ trước đến nay tại các lễ trao giải.

Vẻ đẹp ikemen của Amami Yuki
Và vẻ đẹp kiều diễm sang trọng của Amami Yuki

Amami Yuki trở thành hiện tượng ikemen (từ dùng để khen ngợi đẹp trai và cũng dành cho những cô gái sở hữu vẻ đẹp unisex) khi hóa thân thành công Hoàng Tử Ánh Sáng Genji xinh đẹp, giỏi múa hát thi ca và cũng rất đa tình trong bộ phim Sennen no koi – Hikaru Genji Monogatari đình đám của Nhật phiên bản 2001. Bộ phim dành được nhiều sự quan tâm của người dân Nhật Bản khi chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cực kỳ nổi tiếng Genji Monogatari của nữ sĩ Shikibu Murasaki. Đây được xem là cuốn tiểu thuyết cổ nhất trên thế giới với 54 cuốn và hơn một triệu chữ. Tại các trường học, Genji Monogatari được xem là một phần bắt buộc trong chương trình học, người dân nước này ai cũng biết đến truyện kể Genji.

Màn hóa thân thành công của Yuki mang về giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất do độc giả bình chọn

Chính tài năng cùng ngoại hình thu hút chuẩn ikemen, Amami Yuki trở thành Hoàng Tử Ánh Sáng trong lòng người hâm mộ sau khi phiên bản Genji 2001 công chiếu. Amami Yuki đã hoàn thành vai diễn vô cùng xuất sắc khi ẵm luôn giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn Genji do độc giả KimuTaku bình chọn. Đây được xem như chưa có tiền lệ từ trước đến nay tại các lễ trao giải.

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng bờ vai rộng, Amami Yuki dễ dàng hóa thành những thư sinh đẹp như hoa

Hoàng Tử Ánh Sáng đẹp trai như hoa nhưng ám ảnh về người mẹ quá cố với gương mặt phảng phất nét u buồn được Amami Yuki chuyển tải thành công

“Bà hoàng phim ảnh xứ Nhật” là biệt danh mà công chúng dành tặng cho Amami Yuki khi sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ cùng vô số giải thưởng danh giá. Xuất thân là diễn viên kịch và đảm nhận các vai nam chính trong đoàn kịch Takarazuka Revue rất nổi tiếng lúc bấy giờ. Amami Yuki trở thành nghệ sỹ nhạc kịch chính của đoàn kịch và có lượng fan trung thành.

Ngoài đời Amami Yuki sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào pha chút ikemen

Related Post

Vào thập niên 80 – 90, kịch Takarazuka là nhạc kịch được yêu thích nhất Nhật do đó nghệ sỹ biểu diễn nhạc kịch này là những người có địa vị cao và được tôn trọng trong xã hội lúc bấy giờ.

Amami Yuki được xem là một diễn viên thực lực với lối diễn xuất biến ảo, tài tình và xinh đẹp của Jbiz. Tên tuổi của Amami Yuki luôn nằm trong Top những mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản cùng với gia tài giải thưởng điện ảnh đồ sộ của Viện Hàn Lâm Nhật Bản.

Nhan sắc mặn mà của minh tinh ở tuổi 53
Năm tháng qua đi Yuki trở nên đằm thắm và sắc sảo hơn
Amami Yuki vướng tin đồn hẹn hò với Sanada Hiroyuki – tài tử phim The Last Samurai

Dù đã bước sang tuổi 53 nhưng nữ minh tinh vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và có mặt đều đặn trong các tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh tại Nhật.

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago