Categories: NhạcỐng Kính

BlackPink là nữ nghệ sỹ châu Á đầu tiên thắng giải tại MTV VMAs 2020

Năm 2020 chứng kiến sự bùng nổ và vươn xa của các nghệ sỹ châu Á tại thị trường âm nhạc Mỹ.

BlackPink và BTS là hai đại diện tự hào cho nền âm nhạc châu Á tại MTV VMAs năm nay

Năm 2020 chứng kiến sự bùng nổ và vươn xa của các nghệ sỹ châu Á tại thị trường âm nhạc Mỹ. Điều đó được minh chứng bởi chiến thắng của nhóm nhạc BTS và BlackPink trong đêm trao giải MTV American Music Awards 2020 (VMAs) khi BTS chiến thắng ở tất cả các hạng mục được đề cử còn BlackPink mang về chiến thắng đầu tiên cho mình và nhà YG với hạng mục Song Of The Summer_Ca khúc dành cho mùa hè với hit How You Like That. Ca khúc này giúp 4 cô nàng xinh đẹp, tài năng mang về chiếc cúp Moon Man đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm.

Related Post

Đây là kết quả mà cộng đồng Blink đã tích cực vote cho thần tượng của mình. Với những gì BlackPink làm được MTV VAMs 2020 cũng phần nào cho thấy sức hút của nhóm tại xứ Cờ Hoa đồng thời minh chứng cho sự hùng mạnh fandom của các nghệ sỹ.

Có thể nói rằng với tài năng và ngoại hình của mình, 4 cô gái Hắc_Hường là đại diện đầu tiên của giới nghệ sỹ nữ châu Á được đề cử và vinh danh trong đêm trao giải MTV VMAs 2020_Một trong 4 lễ trao giải âm nhạc lớn nhất nước Mỹ. Tạo nên cột mốc lịch sử và tiền đề cho các nghệ sỹ phương Đông ghi tên mình trên bản đồ âm nhạc Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

Với thành tích xuất sắc này, Song Of The Summer_How You Like That như một món quà dành cho các cô gái trẻ với đam mê và nỗ lực hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ đồng thời khích lệ BlackPink tiếp tục cho ra mắt nhiều và ngày càng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Text: Kchannel – Source: vov.vn – Ảnh: Internet

admin

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

1 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago