BlackPink trình diễn vũ đạo Pretty Savage cực quyến rũ trong show ăn khách nhất truyền hình nước Mỹ

BlackPink đã có màn trình diễn vũ đạo ca khúc Pretty Savage cực cuốn hút và bốc lửa trong The Late Late Show With James Corden – một trong những show truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ.

Các cô gái nhà YG đã khiến khán giả xem chương trình thích thú khi xuất hiện với vai trò khách mời trong show nổi tiếng của truyền hình nước Mỹ – The Late Late Show với vị Host nổi tiếng James Corden. The Late Late Show With James Corden là một chương trình trò chuyện vào đêm khuya của Mỹ do James Corden tổ chức và làm Host chính.

Ngày 28/11, BlackPink xuất hiện trong The Late Late Show With James Corden để quảng bá cho concert online The Show của nhóm vào ngày 31/01 sắp tới đồng thời cũng giới thiệu về sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của thành viên Rosé.

Related Post

Cả nhóm đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả theo dõi chương trình khi trả lời những câu hỏi hóc búa của James Corden. Kết thúc phỏng vấn, 4 thành viên đã biểu diễn ca khúc Pretty Savage dành tặng cho những khán giả theo dõi show. Màn trình diễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông khắp thế giới khi BlackPink mang đến khả năng vũ đạo tuyệt vời cùng sân khấu hoành tráng và có chút bí ẩn.

Vì trong mùa dịch Covid-19 nên chương trình đã thực hiện ghi hình kết nối trực tuyến giữa hai đất nước Mỹ – Hàn. Hình ảnh BlackPink xuất hiện trong màn hình cực đại tại trường quay The Late Late Show With James Corden truyền cảm hứng lạc quan đến fans trên toàn thế giới bởi vì đại dịch cũng không ngăn cản được các cô gái dành tặng những màn trình diễn tuyệt vời đến công chúng toàn cầu.

Text: Kchannel – Source: phapluat.suckhoedoisong.vn – Ảnh: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago