Cặp đôi gia thế khủng Trần Phi Vũ – Âu Dương Na Na tiếp tục “bị khui” ảnh hẹn hò

Những hình ảnh do hai ngôi sao trẻ Trần Phi Vũ – Âu Dương Na Na đăng tải trên mạng xã hội tiếp tục trở thành chủ đề bình luận sôi nổi và nhanh chóng lọt Top.1 Hot Search xứ Trung hôm nay.

Trần Phi Vũ – Âu Dương Na Na lại tiếp tục bị khui ảnh hẹn hò khi người hâm mộ phát hiện cặp đôi xuất hiện tại cùng một địa điểm. Ngày hôm qua, Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ cùng nhau xem triển lãm tại 798 – đây là một khu nghệ thuật nổi tiếng ở Bắc Kinh.

Hình ảnh do Âu Dương Na Na post trên Instagram cá nhân
Bài viết do studio của Trần Phi Vũ đăng tải

Trên tài khoản Instagram cá nhân Âu Dương Na Na đăng story hình ảnh rừng cây mùa đông dưới bầu trời xanh tại Bắc Kinh trong khi đó tài khoản weibo của nam diễn viên Trần Phi Vũ cũng đăng loạt ảnh có địa điểm tương tự, trong bài đăng người hâm mộ chú ý đến 1 video Trần Phi Vũ chạy như bay với nhạc nền là ca khúc “Muốn Gặp Em”. Những hình ảnh và biểu hiện của cặp đôi khiến công chúng không khỏi đặt nghi vấn “hẹn hò”. Trước đó còn có thông tin tiết lộ Trần Phi Vũ phải mất đến 2 năm để theo đuổi người đẹp Âu Dương Na Na.

Related Post

Trần Phi Vũ là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và nữ diễn viên Trần Hồng – người được mệnh danh là “nàng Điêu Thuyền đẹp nhất Hoa ngữ”. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Trần Phi Vũ không khó để theo đuổi niềm đam mê với bộ môn Nghệ thuật thứ 7, dự án Tương Dạ do Trần Phi Vũ đóng chính năm 17 tuổi được công chúng đón nhận và khen ngợi khả năng diễn xuất của nam diễn viên.

Trần Phi Vũ bên bố
Mẹ của Trần Phi Vũ – diễn viên Trần Hồng

Trong khi đó, Âu Dương Na Na là con gái thứ 2 của đại gia Đài Loan Âu Dương Long và nữ diễn viên nổi tiếng một thời Phó Quyên. Ngay từ nhỏ Âu Dương Na Na đã nổi tiếng với tài năng âm nhạc của mình, nữ diễn viên sinh năm 2000 là nghệ sỹ độc tấu Cello trẻ nhất của Đài Loan từng biểu diễn tại National Concert Hall và là niềm tự hào của gia đình Âu Dương khi được nhận vào Học viện âm nhạc Curtis của Mỹ năm 13 tuổi.

Âu Dương Na Na chụp ảnh cùng bố mẹ, chị và em gái

Bởi vì độ tương xứng về ngoại hình, tài năng và gia thế mà Trần Phi Vũ – Âu Dương Na Na luôn được người hâm mộ ủng hộ sớm thành một đôi.

Text: Kchannel – Source: phapluat.suckhoedoisong.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

6 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago