Categories: ShowbizV-Biz

“Chàng thơ” Lê Xuân Tiền hội ngộ Ninh Dương Lan Ngọc làm giám khảo casting người mẫu show SIXDO

Tại buổi casting chọn người mẫu show diễn SIXDO do (NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập) “chàng thơ” Lê Xuân Tiền hội ngộ diễn viên xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc.

Bốn vị giám khảo chấm casting chọn người mẫu lần này của Sixdo

Người mẫu kiêm diễn viên Lê Xuân Tiền thay đổi diện mạo với mái tóc được cắt ngắn, nhuộm vàng nổi bật. Trước đây, anh thường để tóc dài, chải cao trông lịch lãm. Nam diễn viên diện áo denim phối jeans đen mang đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ.

Lê Xuân Tiền thay đổi kiểu tóc cá tính

Buổi casting người mẫu tìm kiếm người mẫu không chuyên cho show SIXDO sắp tới diễn ra tại diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm White Palace – Phạm Văn Đồng (108, Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TPHCM).

Related Post

Hội ngộ Lê Xuân Tiền, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ sự bất ngờ về việc thay đổi diện mạo của anh. Trước đó, cả hai từng hợp tác trong phim Gái Già Lắm Chiêu 3, nên nữ diễn viên quen với hình ảnh nam tính, lịch lãm của bạn diễn.

Ninh Dương Lan Ngọc trong thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường

Lan Ngọc – Lê Xuân Tiền trong Gái Già Lắm Chiêu 3

Đến với buổi chọn người mẫu, Lan Ngọc mang đến vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút khi diện váy xoè cúp ngực nữ tính, điệu đà. Thiết kế được điểm xuyết hoa trắng ở thắt eo, tôn lên vòng hai thon gọn cho người mặc. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo chọn người mẫu, Ninh Dương Lan Ngọc thích thú khi được nhìn ngắm nhiều vẻ đẹp khác biệt và những cá tính đặc biệt.

Lan Ngọc cùng 3 giám khảo chấm casting cùng xuất hiện trên tạp chí Bazzar

Với sự chào sân đặc biệt này, SIXDO hứa hẹn sẽ là một show diễn đặc biệt. Hiện tại, những thông tin về show diễn được NTK Đỗ Mạnh Cường giữ bí mật để mang đến bất ngờ vào phút chót cho người xem. Show diễn của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, TP. HCM với quy mô 2.000 khách mời và nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt tham dự.

Text: Kchannel – Source: thuonghieuvaphapluat.vn – Ảnh: Internet

admin

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

6 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago