Chủ tịch SM Entertainment tuyên bố tạo ra “Vũ trụ Văn hóa SM”, bành trướng NCT – SuperM – Aespa toàn cầu đồng thời thông báo sự trở lại Red Velvet hậu scandal của Irene

Trong bài phát biểu tại hội nghị kinh doanh khởi nghiệp, chủ tịch SM Entertainment Lee Sung Soo đã đề cập đến mối liên hệ giữa MV Make A Wish (Birthday Song) của NCT U, MV One (Monster & Infinity) của SuperM và MV Black Mamba của Aespa, đã khiến người hâm mộ xôn xao.

Trước đó, người hâm mộ đã mong chờ những thông tin về sự trở lại của SuperM và NCT U thông qua MV của họ. Tuy nhiên, khi SM Entertainment chính thức công bố sự ra mắt của nhóm nhạc nữ mới Aespa, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng phần kết cho MV của SuperM và NCT U là một sự gợi ý cho Aespa, chứ không phải cho gu âm nhạc mới của họ.

NCT U
SuperM
Aespa

Theo chủ tịch của SME Lee Sung Soo: “Đây là một số cảnh quay trong các MV gần đây của chúng tôi, bao gồm Make A Wish của NCT, One của SuperM và MV của Aespa được phát hành trong tuần này. Thế giới mới mà tôi đã đề cập trước đó là một vũ trụ mới, nơi mà một câu chuyện không chỉ liên quan đến một nhóm mà còn liên quan đến một vũ trụ rộng lớn gồm rất nhiều những nghệ sỹ của chúng tôi. Chúng tôi gọi đây là Vũ trụ Văn hóa SM, đây là sự hoàn thiện dần dần của Thế giới ảo mà chúng tôi đặt tên và công bố lần đầu tiên vào năm 2011”.

Tiếp theo, Lee Sung Soo cũng chia sẻ ngắn gọn về nhóm nhạc nữ Red Velvet. Việc này cũng thu hút sự chú ý rất nhiều từ cư dân mạng. Anh ấy nói rằng: “Red Velvet đã có một tin đồn vừa xảy ra gần đây liên quan đến một thành viên của nhóm, chúng tôi thành thật xin lỗi về điều đó. Và Red Velvet dự định sẽ sớm trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn. Hy vọng mọi người sẽ háo hức mong đợi và ủng họ chúng tôi cũng như Red Velvet”.

Related Post

Cuối cùng, Lee Sung Soo tiếp tục mô tả hình mẫu tương lai của NCT, nơi mà tất cả các nhóm nhỏ là NCT 127, NCT Dream, NCT U và WayV, được mở rộng vô hạn.

Chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng NCT sang Nhật Bản, nhiều quốc gia và khu vực ở Đông Nam Á, Mỹ, Châu Âu, Úc, và cuối cùng là cả Châu Phi nữa. Nghe có vẻ khó tin đúng không? Tôi cũng không thể tin được. Nhưng chúng tôi sẽ hoàn thành nó và nhiều thực tập sinh đã ký hợp đồng với chúng tôi đang cố gắng rất nhiều để hoàn thành những gì tôi vừa nói đến”. Chủ tịch Lee Sung Soo chia sẻ thêm: “Năm tới, một nhóm NCT khác, mới hơn, lớn hơn sẽ được ra mắt, vì vậy hãy chờ đợi và ủng hộ nhé!”

Bạn nghĩ gì về những kế hoạch và concept mới của SM Entertainment?

Text: Kchannel – Source: zingnews.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

3 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

2 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago