Cristiano Ronaldo khiến Coca Cola bốc hơi 92.712 tỷ VNĐ khi khuyên mọi người uống nước lọc?

Chỉ với một hành động nhỏ, Cristiano Ronaldo khiến Coca Cola “bốc hơi” hơn 4 tỷ USD (~92.712 tỷ VNĐ) khi khuyên mọi người uống nước lọc tại buổi họp báo vừa qua. Khiến giá cổ phiếu của Coca Cola đã giảm mạnh, đặc biệt đỉnh điểm giá trị 1,6% cổ phiếu của công ty đã nhanh chóng bị xóa sổ dù sau đó tăng trở lại nhưng thiệt hại quả là khá nặng nề.

Hình: Internet

Tại buổi họp báo mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã loại bỏ những chai nước ngọt của hãng Coca Cola được đặt trên bàn và lên tiếng kêu gọi mọi người hãy dùng nước lọc thay cho các loại đồ uống có ga. Chỉ một hành động nhỏ này, nhanh chóng đem đến nhiều thiệt hại cho Coca Cola, theo ước tính hãng này đã thất thoát hơn 4 tỷ USD (~92.712 tỷ VNĐ).

Hình: Internet

Cụ thể, tiền vệ của CLB Juventus đã cùng huấn luyện viên của mình đến tham dự buổi họp báo trước khi bắt đầu trận mở màn bảng F tại EURO 2020 giữa Bồ Đào Nha và Hungary. Sự việc sau đó khiến người xem vô cùng ngỡ ngàng, Ronaldo đã với lấy hai chai nước ngọt đính nhãn Coca Cola để sang một bên và cầm lấy một chai nước không nhãn hiệu đồng thời khuyên mọi người không nên sử dụng thức uống có ga quá nhiều. Điều đáng nói ở đây chính là thành phần nhà tài trợ chính có tên của Coca Cola – hiệu thức uống lớn nhất nhì thế giới.

Hình: Internet

Để đạt đến đỉnh cao như ngày hôm nay, ai cũng hiểu rằng Ronaldo đã tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống, hạn chế tối đa các thực phẩm không tốt cho cơ thể như thức uống có ga, cồn. Không rõ ẩn ý cho hành động trên của anh là gì càng không rõ sau sự việc này anh có nhận được sự nhắc nhở từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) hay không? Việc làm này của anh dù gây khó xử cho phía nhà tài trợ thế nhưng phần nào lại tăng thêm sự yêu thích từ cộng đồng người hâm mộ.

Hình: Internet

Đối diện với hành động của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, đại diện Coca Cola đã phát biểu rằng mỗi người đều có một sở thích và nhu cầu riêng biệt, không nên ràng buộc lẫn nhau. Thế nhưng trong phiên giao dịch ngày 15/6, giá cổ phiếu của Coca Cola đã giảm mạnh xuống còn 55,22 đô la, điều này đồng nghĩa với việc giá trị công ty giảm từ 242 tỷ USD chỉ còn 238 tỷ USD , đặc biệt tại một thời điểm trong ngày, 1,6% giá trị của công ty đã nhanh chóng bị xóa sổ. Dù xuất hiện sự phục hồi muộn lên 55,44 đô la nhưng hãng đồ uống này vẫn phải chịu tổn thất nặng nề sau sự việc trên.

Hình: Internet

Trong trận đấu với Hungary tối cùng ngày, Ronaldo đã lập một cú đúp và mang về chiến thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh đồng thời giữ vững phong độ và mang thành tích khủng khi trở thành cầu thủ nắm giữ nhiều bàn thắng nhất lịch sử EURO với 11 bàn. Khi Ronaldo còn hoạt động cho Real Madrid, anh được các bác sĩ nhận định là có một cơ thể như những cầu thủ trẻ hơn 10 tuổi và có khả năng chiến đấu đến tận năm 40 tuổi. Đây chính là lý giải cho lý do siêu sao bóng đá này khuyên mọi người hãy sử dụng nước lọc thay cho các đồ uống có ga và cồn.

Related Post

Text: Kchannel – Source: vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm!

Đội tuyển Việt Nam làm nên lịch sử tiến vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022

BlackPink trong trẻo tựa nữ thần trong loạt ảnh quảng cáo mới

Điều gì khiến Bella Poarch trở thành hot TikToker thứ 3 Thế giới?

Sweet Tooth: ngọt ngào đáng yêu của cậu bé gạc nai xua tan ám ảnh về thế giới hoang tàn bởi đại dịch

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago