Ghé thăm sân golf quốc tế có tuổi đời lâu nhất Việt Nam tại Đà Lạt

Mang trong mình những nét cổ điển của Pháp hòa quyện cùng sự hùng vĩ của núi non Việt Nam, Đà Lạt Palace Golf Club được biết đến là một trong những sân golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế có mặt lâu đời nhất ở Việt Nam và cả châu Á.

Hình: Internet

Nhắc đến Đà Lạt, hiện nay chính là địa danh thu hút lượng khách du lịch bậc nhất với vô số loại hình nghỉ dưỡng nơi núi rừng cao nguyên. Không chỉ sở hữu những bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ, bầu không khí se lạnh nhưng vô cùng trong lành, những thức ăn độc đáo, thú vị mà còn chứa đựng không ít các địa điểm vui chơi, giải trí nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bất kỳ ai đặt chân đến đây. Chưa dừng lại ở đó, đối với giới thượng lưu, Đà Lạt còn là điểm dừng chân tuyệt vời khi cung cấp dịch vụ thể thao mang phong cách quý tộc, cao cấp và đầy sang chảnh với Đà Lạt Palace Golf Club.

Hình: Internet

Được xây dựng theo bản thiết kế ban đầu chỉ có 6 lỗ của một kiến trúc sư người Pháp vào năm 1920, vị chủ đầu tiên của sân golf Đà Lạt chính là vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. Đến năm 1954, Giám đốc Khách sạn Langbian Palace đã cùng với bác sĩ Hách kêu gọi các nhà tài trợ tham gia vào công trình cải tạo lại sân golf này nhưng vì nhiều biến động của lịch sử nên Đà Lạt Palace Golf Club lại bị đóng cửa và bỏ hoang và năm 1975.

Hình: Internet

Mãi đến tận năm 1990, sai dự án khôi phục và nâng cấp thì sân golf Đà Lạt bắt đầu đi vào lối hoạt động tân tiến, cao cấp hơn. Như được hồi sinh lần nữa, nơi đây chính thức trở thành sân chơi golf với thiết kế 18 lỗ đầu tiên tại Việt Nam do ông Scott Dedo điều hành và cũng từ đây, Đà Lạt Palace Golf Club liên tục phát huy hết những lợi thế của mình để trở thành một trong những sân golf hàng đầu ở châu Á.

Hình: Internet

Đặt trong tầm nhìn hướng về phía hồ Xuân Hương, sân golf này đã thành công mang đến một không gian thoải mái, thư giãn nhất cho khách đến trải nghiệm. Hơn hết, Đà Lạt Palace Golf Club còn đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu cho giải vô địch golf 18 lỗ khi sở hữu độ dài tee 7009 yard, điểm par tổng là 72 cho một vòng chơi cùng với các khu gạt bóng, đường dẫn bóng, điểm phát bóng và khu vực tập đánh, đẩy bóng cũng được trồng cỏ Bentgrass. Chính bởi vị trí đắc địa khi men theo đồi Cù của Đà Lạt, nơi đây đã níu giữ chân khách du lịch khi tăng độ khó thử thách bởi điểm xuyết là hàng thông thẳng tắp nối dài.

Hình: Internet

Một điểm du lịch được pha trộn giữa vẻ đẹp hoang dã của núi rừng, nét thơ mộng trữ tình của thành phố ngàn hoa, Đà Lạt Palace Golf Club sẽ khiến bạn cảm thấy như đang được trở về quá khứ mỗi khi dạo bước tại đây. Nếu được một lần trải nghiệm, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ muốn rời chân!

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn

Related Post

Có thể bạn quan tâm!

Chiêm ngắm những sân golf đẳng cấp hàng đầu thế giới

6 ngôi làng đẹp tựa tranh vẽ tại quốc gia đáng sống nhất thế giới Thuỵ Sĩ

Top 5 danh lam thắng cảnh đẹp nhất khi du lịch Ninh Bình

8 địa điểm Glamping sang chảnh khiến giới trẻ phát sốt trong thời gian vừa qua

Cuồng chân mùa Covid-19, các tín đồ du lịch hãy thử tham khảo những điểm đến lý tưởng và an toàn dưới đây

Đồi hoa Bất tử Đà Lạt đẹp như tiên cảnh thổn thức trái tim của những tín đồ du lịch hè này

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago