Giang Sở Ảnh – Mao Hiểu Đồng xinh đẹp rạng rỡ lần đầu tái ngộ thảm đỏ nhận giải phim 30 Chưa Phải Là Hết

Bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết chính thức trở thành phim Truyền hình – phim Chiếu mạng của năm 2020 với lượt xem khủng cùng chỉ số yêu thích cao do khán giả bình chọn. Giải thưởng được công bố vào tối ngày 20/12 trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng do Đằng Tấn (Tencent) tổ chức.

30 Chưa Phải Là Hết đại thắng giải Phim Truyền hình & Chiếu mạng của năm 2020

Xuất hiện tại thảm đỏ này, cặp đôi nữ diễn viên Giang Sở Ảnh và Mao Hiểu Đồng chiếm spotlight không chỉ vì bộ cánh rực rỡ, phong cách trang điểm xinh đẹp mà còn đánh dấu lần đầu tiên hai nữ diễn viên chính của dự án phim thành công nhất năm 30 Chưa Phải Là Hết hội ngộ chung thảm đỏ nhận giải.

Hình ảnh tại sự kiện của Giang Sở Ảnh
Ảnh qua cam thường của Mao Hiểu Đồng

Giang Sở Ảnh diện kiểu đầm dạ hội màu hồng cúp ngực có phần đuôi váy xòe rộng. Nhan sắc tươi tắn và vóc dáng thanh mảnh của nữ diễn viên gây chú ý.

Related Post

Trong khi đó, bạn diễn Mao Hiểu Đồng lại chọn gam màu vàng mùa thu cho bộ trang phục thảm đỏ, nữ diễn viên diện kiểu đầm có thiết kế cổ điển kèm kiểu tóc búi cao vô cùng quý phái.

Bô phim 30 Chưa Phải Là Hết với sự tham gia của Giang Sở Ảnh, Mao Hiểu Đồng và Đồng Dao khai thác câu chuyện chân thật về cuộc sống, tình yêu và hôn nhân của những người phụ nữ. Phim ghi điểm với khán giả không chỉ về nội dung gần gũi và phản ánh những vấn đề mà người phụ nữ trong xã hội hiện đại gặp phải mà còn tạo dấu ấn với sự góp mặt diễn xuất của ba nữ chính vừa xinh đẹp vừa tài năng: Giang Sở Ảnh (Vương Mạn Ni) – Mao Hiểu Đồng (Chung Hiểu Cần) – Đồng Dao (Cố Giai). Phim được bình chọn là phim Truyền Hình và Chiếu mạng được yêu thích nhất năm 2020.

Giang Sở Ảnh – Vương Mạn Ni tái ngộ Chung Hiểu Cần – Mao Hiểu Đồng nhận giải cho phim
Mao Hiểu Đồng đảm nhận vai Chung Hiểu Cần
Cố Giai – Đồng Dao vắng mặt tại sự kiện do lịch trình bận rộn

Text: Kchannel – Source: vnexpress – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago