Hé lộ hậu trường tình tứ của Cha Eun Woo – Moon Ga Young trong bộ phim đang gây bão giới trẻ True Beauty

Những hình ảnh từ hậu trường bộ phim True Beauty của cặp đôi chính Cha Eun Woo và Moon Ga Young vừa được hé lộ.

Những biểu cảm tình tứ cùng phản ứng hóa học từ cặp đôi chính phim True Beauty (tựa Việt: Vẻ Đẹp Đích Thực) khiến khán giả thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim True Beauty (tựa Việt: Vẻ Đẹp Đích Thực) vừa hé lộ hình ảnh từ hậu trường vô cùng đáng yêu của các diễn viên.

Một trong những cảnh hậu trường đáng chú ý của True BeautyCha Eun Woo cõng Moon Ga Young, người xem có thể thấy, Cha Eun Woo đã loay hoay và tìm cách xoay sở làm sao để cõng bạn diễn của mình. Khi máy quay vừa cắt, Moon Ga Young đã không ngại hỏi Cha Eun Woo: “Tôi có nặng không?” và Cha Eun Woo trả lời hài hước: “Bạn có nghĩ rằng mình nhẹ không?”. Cuối cùng nam diễn viên – thành viên nhóm nhạc ASTRO cũng thú nhận rằng anh ấy khó có thể cõng Moon Ga Young khi diễn cảnh vừa cõng vừa di chuyển và độc thoại, Cha Eun Woo thành thật nói: “Có vẻ như Moon Ga Young đã ăn ba cái bánh bao”.

Related Post

Trong những hình ảnh được tiết lộ, đoàn phim cũng đề cập đến cảnh quay được xem là đặc sắc của cặp nam – nam chính khi họ có màn kèn cựa nhau trong phần tranh tấm áp phích trên bảng thông báo của nhà trường.

Khi Cha Eun Woo đeo bịt tai chống lạnh, Moon Ga Young đã không ngừng đùa cợt bạn diễn và nói rằng Cha Eun Woo rất giống với người bán hạt dẻ rang và cố trêu chọc Cha Eun Woo bằng câu hỏi: “Hạt dẻ rang này bao nhiêu vậy ạ?”.

Hãy cùng theo dõi những hình ảnh hậu trường vui nhộn của Cha Eun Woo, Moon Ga Young và Hwang In Seop trong đoạn video dưới đây.

Text: Kchannel – Source: phapluat.suckhoedoisong.vn – Ảnh: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago