Hồ Nhất Thiên cùng Hồ Băng Khanh sẽ mang đến một bản tình ca “thanh xuân vườn trường” đáng mong đợi trong Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam

Dự án phim chuyển thể Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam do Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh đóng chính sẽ là một bộ phim thanh xuân vườn trường thổi mát tâm hồn các mọt phim trong thời gian sắp tới.

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam được chuyển thể từ dự án cùng tên của tác giả Bát Nguyệt Trường An, đây là tập truyện thứ 3 trong bộ tiểu thuyết Ngăn Bàn Ký Ức Chấn Hoa: Xin chào ngày xưa ấy. Điều tuyệt vời nhất của chúng taThầm yêu quất sinh Hoài Nam nổi đình đám tại xứ Trung. Vì thế, khi bộ thứ 3 Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam dự đoán sẽ là một trong những tác phẩm chuyển thể đáng mong chờ nhất năm 2021 của màn ảnh Hoa ngữ sau 2 tác phẩm từng chuyển thể lên màn ảnh thành công trước đó là Xin chào ngày xưa ấy, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Related Post

Hồ Nhất Thiên sẽ vào vai Thịnh Hoài Nam còn Hồ Băng Khanh đảm nhận vai nữ chính si tình Lạc Chỉ. Phim xoay quanh câu chuyện của sinh viên khoa văn Lạc Chỉ yêu thầm nam thần khoa lý điển trai Thịnh Hoài Nam. Trong suốt nhiều năm, Lạc Chỉ dõi theo bóng hình của Hoài Nam mà không dám bày tỏ. Bởi vì tính cách rụt rè nhút nhát nên Lạc Chỉ mãi âm thầm quan tâm Thịnh Hoài Nam. Nhiều năm sau, Thịnh Hoài Nam nhận ra tình cảm của Lạc Chỉ và dần có tình cảm với cô bạn sinh viên hiền lành ít nói.

Hồ Nhất Thiên
Hồ Băng Khanh

Bởi vì sở hữu cốt truyện thanh xuân vườn trường quá hot nên Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam được chuyển thể thành 3 phiên bản: phiên bản webdrama, phiên bản điện ảnh và phiên bản truyền hình với dàn cast chính gọi tên Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh nhận được mong đợi từ phía công chúng. Liệu màn thể hiện của cặp đôi Hồ Nhất Thiên – Hồ Băng Khanh có làm hài lòng những khán giả yêu thích thể loại phim thanh xuân vườn trường? Hãy cùng đón xem tác phẩm Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam lên sóng vào ngày 20/11 trên Mango TV và Youku.


Text: Kchannel – Source: voh.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

1 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

1 tháng ago

Nhà Thiết Kế Bianca Nguyễn Bất Ngờ Tham Gia Universal Woman 2024 Tại Campuchia

Bianca Nguyễn đã được BTC cuộc thi giới thiệu là một đại diện xuất sắc…

1 tháng ago