HOT: Bành Vu Yến công khai yêu đồng giới Đường Vũ Triết?

Hàng loạt blogger xứ Trung đưa tin Bành Vu Yến và Đường Vũ Triết đã bên nhau một thời gian. Cả hai nam ngôi sao sắp công khai với truyền thông và công chúng.

Bành Vu Yến
Đường Vũ Triết

Ngau khi thông tin này được tung ra đã nhanh chóng chiếm sóng tất cả trang mạng trực tuyến xứ Trung. Lượt tìm kiếm về thông tin của Bành Vu Yến và Đường Vũ Triết cũng lọt Top đầu của Hot Search.

Các blogger thạo tin còn chia sẻ thêm sau scandal của Trịnh Sảng, Hoa Thần Vũ – Trương Bích Thần sẽ còn rất nhiều tin tức hứa hẹn gây bùng nổ làng giải trí Hoa ngữ và hàng loạt trang mạng xã hội trong thời gian sắp tới. Nhiều nghệ sĩ vì muốn “giảm” bớt thiệt hại về danh tiếng và kinh tế sẽ tự công bố chuyện của mình.

Bành Vu Yến sinh năm 1982, là diễn viên nổi tiếng người Canada gốc Đài Loan. Nam diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim Hương Vị Tình Yêu, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Chuyện Tình Bên Đại Dương Xanh, Thiếu Niên Dương Gia Tướng, Hoàng Phi Hồng, Tử Chiến Trường Thành. Anh từng vinh dự nhận Giải thưởng Điện Ảnh Hồng Kông cho hạng mục Nam chính xuất sắc nhất.

Related Post

Đường Vũ Triết sinh năm 1984, anh là một diễn viên, ca sĩ và là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan. Một số tác phẩm tiêu biểu của Đường Vũ Triết: Hạnh Phúc Bồ Công Anh, Thời Niên Thiếu Của Chúng Ta, Tuổi Trẻ Của Tôi Không Sợ.

Theo những tin tức lan truyền trong giới thì cặp đôi đã ở bên nhau được một thời gian, Bành Vu Yến sẽ đăng weibo trước sau đó Đường Vũ Triết sẽ share lại bài viết và hy vọng mọi người đón nhận và chúc phúc!

Cập nhật mới nhất: Phòng làm việc của Bành Vu Yến đăng bài bác bỏ tin đồn giữa đêm và sẽ truy cứu trách nhiệm trước những tin đồn sai lệch mà blogger lan truyền.

Text: Kchannel – Source: vnexpress – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago