Hot: Jackson Wang – Vương Gia Nhĩ bị tung ảnh hẹn hò, phản ứng của fan và khổ chủ còn gây bất ngờ hơn

Từ khóa Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang) lôi kéo hotgirl mạng hiện đang lên top 16 Bảng Hot Search xứ Trung.

Từ khóa “Vương Gia Nhĩ lôi kéo hotgirl mạng” lên top 16 bảng hot search xứ Trung

Từ khóa Vương Gia Nhĩ hẹn hò hotgirl mạng hiện đang lên top 16 Bảng Hot Search xứ Trung. Cụ thể, tin tức khởi nguồn từ một vài bức ảnh Vương Gia Nhĩ trong hộp đêm đang lôi kéo, nắm tay một hotgirl thậm chí còn chủ động chào hỏi và nói rằng mình từng xem qua Instagram của hotgirl kia. Ảnh được chụp vào tháng 7 năm nay và bị tung ra với hàng loạt tin tức hẹn hò của Vương Gia Nhĩ.

Cộng đồng fan của Vương Gia Nhĩ bất ngờ đưa ra những phản ứng sau:

  • Cái gif kéo tay đó là Vương Gia Nhĩ mặc trang phục là thương hiệu của mình, chúc mừng cửa hàng của mình khai trương, thương hiệu mời rất nhiều người đến cửa hàng, sau đó thì cùng đi Pub. Thất ca và khách mời đều từ cửa hàng, sau đó đến pub, không có chuyện chủ động mời hot girl mạng nào. Những cái khác thì quá là giả rồi đó.
  • Thần tượng nhà nào đi yêu đương hẹn hò lại đi mặc áo khoác bản limit của mình không hả??? Sợ cái logo phản quang sau lưng không rơi vào mắt fan hay sao.
  • Nếu nói Vương Gia Nhĩ yêu đương hẹn hò thì tôi còn chấp nhận được, dẫu sao thì anh ấy cũng 26 tuổi rồi, thế nhưng nếu nói anh ấy hẹn hot girl mạng thì thực sự là khiến cho tôi tức đến bật cười.
  • Đấy là hình ảnh tiệc ăn mừng của TW có được không hả, đừng có cái gì cũng lôi vào được. Hôm đó ở hiện trường rất đông người, soái ca chẳng qua chỉ chào hỏi khách mời thôi, OK????
  • Không cảm thấy có gì mập mờ cả, hộp đêm rất ồn, cho nên chăm sóc để ý đến phụ nữ mà thôi, anh ấy vẫn tương đối có phong độ lịch sự.
  • Những hình ảnh kia đều là hoạt động của nhãn hàng và tiệc ăn mừng, Thất ca còn đăng Instagram, trợ lý cũng đăng, đừng có cắt câu lấy nghĩa như vậy

Related Post

Bản thân “khổ chủ” là Vương Gia Nhĩ phản ứng còn thật bất ngờ hơn, Vương Gia Nhĩ hỏi ai mà có nhiều tiền thế mới sáng sớm đã mua hẳn 2 cái hot search hack tặng anh?

Không gì qua được thám tử mạng đặc biệt là các fan của Vương Gia Nhĩ, họ đã tìm ra được danh tính của hotgirl kia là Iris và bức ảnh được chụp lúc Jackson Wang tham dự buổi party khai trương cửa hàng. Hiện trường có nhiều người từ khách mời đến fan, lúc đó Vương Gia Nhĩ còn vẫy tay chào fan nhưng câu chuyện lại thành “Vương Gia Nhĩ lôi kéo hotgirl mạng xã hội hot rần rần bảng tìm kiếm xứ Trung.

Vương Gia Nhĩ bất ngờ hỏi ai có nhiều tiền đến thế mua hẳn 2 cái hot search hắc mình luôn?

Text: Kchannel – Source: phapluat.suckhoedoisong.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

9 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago