HOT: Mỹ Tâm chính thức tuyên bố yêu Mai Tài Phến sau hơn 1 năm rưỡi dính tin đồn hẹn hò

Ngày 19/02, truyền thông và công chúng hân hoan gửi lời chúc mừng đến cặp đôi mới của làng showbiz Việt là nữ ca sĩ Mỹ Tâm và nam diễn viên Mai Tài Phến sau khi cặp đôi chính thức công khai hẹn hò.

Cặp đôi từng hợp tác trong nhiều dự án từ MV ca nhạc Đừng Hỏi Em đến bộ phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh từng gây tiếng vang trước đó. Với sự ăn ý từ ngoại hình đến tính cách và công việc, Mỹ Tâm công khai yêu diễn viên trẻ Mai Tài Phến sau thời gian dài im ắng dù trước đó truyền thông nhiều lần dấy lên nghi vấn hẹn hò của cặp đôi.

Nữ ca sĩ đình đám V-pop cũng chia sẻ về cách gọi thân thiết của mình dành cho đối phương, Mỹ Tâm gọi bạn trai là “anh” còn bạn trai thì dành cho nữ ca sĩ biệt danh đáng yêu là “cô Út”. Mỹ Tâm cũng dành cho bạn trai kém tuổi nhiều lời khen khi tiết lộ mình thích “anh” bởi sự hiền lành, dễ thương và cực kỳ chu đáo. Mối quan hệ của cả hai là thấu hiểu vì thế cặp đôi khá kín tiếng khi hẹn hò.

Related Post

Với thông tin trên, cộng đồng người hâm mộ của giọng ca Anh Chưa Biết Đâu nói riêng và công chúng yêu nhạc Việt nói chung đều dành những lời chúc phúc đến cặp đôi và mong Mỹ Tâm – Mai Tài Phến sớm về cùng một nhà.



Text: Kchannel – Source: dantri.com.vn

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

7 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago