HOT: Tiêu Chiến hẹn hò “ăn lẩu” cùng mỹ nhân Lý Thấm

Mới đây, cư dân mạng đã đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy Tiêu Chiến đã cùng Lý Thấm hẹn nhau ăn uống, lập tức dấy lên tin đồn hẹn hò của hai diễn viên hàng đầu Cbiz hiện nay Tiêu Chiến – Lý Thấm.

Hình: Internet

Tối ngày 20/6, sau khi kết thúc buổi công diễn cuối cùng của đoàn kịch Như Mộng Chi Mộng tại Thành Đô, cả đoàn đã tổ chức liên hoan dùng bữa ấm cúng với nhau và dĩ nhiên không thể vắng mặt nam diễn viên Tiêu Chiến.

Hình: Internet

Điểm đặc biệt ở đây chính là Lý Thấm cũng xuất hiện tham dự buổi tiệc này. Trước đó cô ăn mặc khá giản dị khiến nhiều người lầm tưởng đây là nhân viên của đoàn kịch. Sau đó, cánh săn ảnh phát hiện đây không phải là staff đoàn kịch mà là nữ chính phim Lang Điện Hạ – Lý Thấm.

Lý Thấm và Tiêu Chiến cùng nhau đi ăn liên hoan” nhanh chóng leo lên Top Hot Search Weibo, nhiều khán giả cho rằng liệu tin đồn cả hai hẹn hò trước đó là sự thật hay đơn giản chỉ là Lý Thấm đến chúc mừng đồng nghiệp Tiêu Chiến và đoàn kịch đã xuất sắc hoàn thành buổi công diễn?

Hình: Internet

Trước đây, nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã gửi hoa chúc mừng đoàn kịch cho thấy Lý Thấm luôn dõi theo từng hoạt động của “bạn trai tin đồn” Tiêu Chiến. Xuất hiện cùng Lý Thấm còn có nữ diễn viên Tang Hồng Na tại buổi tiệc này. Cả ba từng hợp tác trong dự án Lang Điện Hạ trước đó, cư dân mạng cho rằng vốn dĩ chẳng cần giật tít hẹn hò nào cả mà chỉ là buổi ăn thân mật của những đồng nghiệp từng hợp tác với nhau.

Hình: Internet

Tiêu Chiến hiện tại là một trong những đỉnh lưu với lượng người hâm mộ đông đảo. Trước đó anh từng vướng vào tin đồn “phim giả tình thật” cùng đàn chị Lý Thâm khi cả hai bén duyên hợp tác tận 4 bộ phim: Lang Điện Hạ, Đấu Phá Thương Khung, Khánh Dư NiênTru Tiên. Đặc biệt, kể từ dự án Lang Điện Hạ bỗng xuất hiện nhiều bàn tán trong giới cho rằng Tiêu Chiến và Lý Thấm đang trong mối quan hệ yêu đương.

Hình: Internet

Hình ảnh và tin đồn này nhanh chóng chiếm sóng các trang mạng xã hội, cộng đồng trực tuyến cho rằng Tiêu Chiến và bạn gái cũ Dương Dương là Lý Thấm hiện đang hẹn hò. Nhiều cư dân mạng còn tìm ra hình ảnh cho thấy cả hai hợp tác vô cùng ăn ý và thân mật trong các cảnh quay trước đó. Và hiện nay, khi Lý Thấm không ngại ống kính của truyền thông và cánh săn ảnh đến thăm mỹ nam Tiêu Chiến cho thấy mối quan hệ của hai diễn viên trên mức tình bạn thông thường?

Hình: Internet

Hiện sự việc vẫn chỉ là phỏng đoán từ cộng đồng mạng, phía công ty quản lý của Tiêu Chiến – Lý Thấm vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào cho tin đồn trên.

Related Post

Text: Kchannel – Source: thanhnien.vn

Có thể bạn quan tâm!

Không hổ danh là Gương mặt đẹp trai nhất châu Á Tiêu Chiến để mặt mộc vẫn khiến fan xỉu lên xỉu xuống

Ngắm nhan sắc chưa photoshop từ hình cap livestream của Lý Thấm, Kim Thần, Kiều Hần và nhiều nghệ sỹ Cbiz tại Đêm hội Thời trang Cosmo

Tiêu Chiến nam tính hội ngộ Vương Nhất Bác vương giả tại thảm đỏ sự kiện lớn nhất cuối năm

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác vượt mặt Dương Dương đứng đầu BXH 10 Nghệ sỹ nam đẹp trai nhất xứ Trung do tạp chí Mỹ bình chọn

Ảnh cũ chụp chung Lý Thấm, Trương Mông, Dương Mịch và Tưởng Mộng Tiệp tiết lộ nhan sắc bất ngờ

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

24 phút ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago