Ji Chang Wook dương tính Covid-19 và chính thức cách ly điều trị

Truyền thông Hàn đưa tin, nam diễn viên Ji Chang Wook có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19.

Hình: Internet

Nam thần hành động của màn ảnh xứ Hàn – Ji Chang Wook được chẩn đoán phản ứng dương tính với Covid-19 đồng thời đoàn làm phim Annarasumanara (tựa Việt: Âm Thanh Của Phép Thuật) do nam diễn viên thủ vai chính cũng thông báo chính thức tạm ngừng và tiến hành cách ly điều trị.

Hình: Internet

Sáng nay (26/07) theo thông tin từ Đài JTBC cho biết nam chính của dự án phim Annarasumanara – Ji Chang Wook vừa nhận được kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 khi thực hiện xét nghiệm vào tuần trước. Mỹ nam họ Ji đang tự cách ly và tiếp nhận điều trị, tính đến thời điểm hiện tại tình trạng vẫn ổn định nhưng tất cả diễn viên và staff đoàn làm phim phải tạm dừng mọi hoạt động để tiếp nhận xét nghiệm nhanh và cách ly theo quy định.

Hình: Internet

Được biết, chàng vệ sĩ điển trai trong The K2 đang tất bật với lịch trình tại trường quay Annarasumanara – một dự án phim được sản xuất bởi Netflix. Annarasumanara được chuyển thể từ tác phẩm webtoon nổi tiếng cùng tên trong bộ sưu tập của tác giả Ha Il Kwon vào năm 2010, nội dung phim chủ yếu kể về câu chuyện của thiếu nữ Yoon A Yi – một học sinh trung học với hoàn cảnh gia đình khó khăn luôn luôn ước mơ được trở thành pháp sư để có thể thay đổi vận mệnh đời mình. Một ngày nọ, cô vô tình gặp phải một pháp sư “chính hiệu” đầy bí ẩn sống ở công viên giải trí – Lee Eul (Ji Chang Wook). Kể từ đây hàng loạt sự kiện kỳ bí liên tiếp xảy ra và thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô nàng Yoon A Yi. Annarasumanara được dự kiến sẽ trình làng vào cuối năm nay thế nhưng với tình hình hiện tại có thể sẽ phải trì hoãn lịch chiếu cho đến khi tất cả thành viên của đoàn phim có kết quả tích cực hơn.

Hình: Internet

Mỹ nam Ji Chang Wook sinh năm 1987, được đánh giá là sao nam phim hành động thế hệ mới của làng điện ảnh Hàn Quốc. Tiến bước từ bệ phóng của bộ phim Hoàng Hậu Ki, nam thần họ Ji liên tiếp ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ các tác phẩm Cứu Thế, The K2, Thành Phố Ảo và gần đây nhất là Tình Yêu Chốn Đô Thị khi anh chàng hóa thân thành một kiến trúc sư điển trai, “vượt khó”.

Tạo hình Hoàng đế trong Hoàng Hậu Ki, Hình: Internet

Chàng vệ sĩ điển trai trong The K2, Hình: Internet

Chuyện tình ngọt ngào của chàng kiến trúc sư trong Tình Yêu Chốn Đô Thị, Hình: Internet

Hiện tại, theo thống kê của The Korea Times, ngành công nghiệp giải trí xứ sở kim chi đang lao đao bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Nhiều người nổi tiếng và các nhân viên trực thuộc liên tiếp nhiễm Covid-19 trong nửa tháng qua dẫn đến việc trì trệ nhiều lịch trình, dự án. Chỉ tính trong sáng nay, số ca nhiễm ở Hàn Quốc tăng thêm 1.318 trường hợp nâng tổng số ca nhiễm toàn quốc lên 190.166 và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Related Post

Text: Kchannel – Source: phapluat.suckhoedoisong.vn

Có thể bạn quan tâm!

Ji Chang Wook sẽ hóa thân thành pháp sư bí ẩn trong bộ phim Annarasumanara của Netflix

Ji Chang Wook lộ ảnh tình tứ cùng mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời – Kim Ji Won trong Lovestruck In The City

Ji Chang Wook – Kim Ji Won cực đẹp đôi mang đến không khí Giáng Sinh tại họp báo công chiếu Lovestruck In The City

Ji Chang Wook tạo hình tóc “bổ luống” trong City Couple’s Way Of Love nhưng nghe phản ứng fan càng “luống” hơn

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

16 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago