Ji Chang Wook sẽ hóa thân thành pháp sư bí ẩn trong bộ phim Annarasumanara của Netflix

Sau nhân vật kiến trúc sư “nghèo vượt khó” trong City Couple’s Way Of Love, Ji Chang Wook sẽ hóa thân thành pháp sư tài năng bí ẩn trong loạt phim mới của Netflix.

Ji Chang Wook xác nhận đóng chính trong loạt phim mới của Netflix

Mới đây, công ty chủ quản của Ji Chang Wook là Glorious Ent thông tin với truyền thông xứ Hàn: “Netflix Original Annarasumanara là một trong những dự án mà Ji Chang Wook đã nhận được đề nghị đóng chính”.

Annarasumanara là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm webtoon nổi tiếng của tác giả Ha Il Kwon xuất bản trên Naver vào năm 2010, phim xoay quay câu chuyện của một cô gái luôn ước mơ trở thành pháp sư và pháp sư bí ẩn kỳ lạ (Ji Chang Wook). Vị phá sư kỳ lạ với tên gọi Lee Eul sống trong công viên giải trí đã bỏ hoang, khi gặp bất kỳ ai anh đều đặt câu hỏi: “Bạn có tin vào phép thuật không?”

Related Post

Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Kim Sung Yoon – người đã tạo nên thành công của hai tác phẩm trước đó là Mây Họa Ánh TrăngItaewon Class. Hai bộ phim truyền hình góp sức trong công cuộc đưa tên tuổi của Park Bo Gum và Park Seo Joon lên một tầm cao mới.

Hiện nam diễn viên Ji Chang Wook đang tất bật hoàn thành những cảnh quay trên phim trường City Couple’s Way Of Love đóng cùng nữ diễn viên xinh đẹp Kim Ji Won. Sau nhân vật kiến trúc sư “nghèo vượt khó” Ji Chang Wook sẽ hóa thân thành pháp sư tài năng bí ẩn trong loạt phim mới của Netflix.

Tạo hình Ji Chang Wook trong City Couple’s Way Of Love

Text: Kchannel – Source: thethaovanhoa.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

4 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago