Ji Chang Wook – Kim Ji Won cực đẹp đôi mang đến không khí Giáng Sinh tại họp báo công chiếu Lovestruck In The City

Mới đây, đoàn làm phim Lovestruck In The City (tựa Việt: Tình Yêu Chốn Đô Thị) đã tổ chức họp báo online với sự tham dự của các diễn viên chính thu hút sự theo dõi của truyền thông và công chúng.

Sự xuất hiện của cặp đôi nam – nữ chính Ji Chang Wook – Kim Ji Won gây chú ý khi 2 visual đỉnh cao đứng gần nhau. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho sự kết hợp của cả hai trong dự án Lovestruck In The City phát sóng vào dịp cuối năm này.

Related Post

Ji Chang Wook và Kim Ji Won diện trang phục giản dị nhưng cực đẹp đôi công bố dự án mới vừa lên sóng vào ngày 22/12/2020.

Ji Chang Wook cực điển trai
Sánh đôi cùng nữ chính Kim Ji Won

Đặc biệt, dàn cast chính của phim đã chụp ảnh cùng cây thông Giáng Sinh và gửi những lời chúc đến quý khán giả trong mùa lễ này.

Dàn cast chính của phim chụp ảnh cùng cây thông Giáng Sinh trong buổi họp báo online
Một số diễn viên trong phim

Dự án Lovestruck In The City gồm 12 tập, mỗi tập 30 phút sẽ được trình chiếu vào thứ 3 và thứ 6 hàng tuần. Phim đồng thời phát sóng trên 2 nền tảng: Kakao TV vào lúc 15 giờ (giờ Việt Nam) và Netflix vào lúc 17 giờ (theo giờ Việt Nam).

Lovestruck In The City – Tình Yêu Chốn Đô Thị xoay quanh cuộc đời của những người trẻ phải vật lộn với cuộc sống và xây dựng ước mơ hoài bão của mình. Ji Chang Wook vào vai chàng kiến trúc sư trẻ tuổi Park Jae Woo đầy nghị lực mong muốn vươn lên trong cuộc sống tình cờ gặp cô nàng nhân viên marketing sử dụng danh tính giả Yoon Sun Ah (Kim Ji Won). Yoon Sun Ah phải lòng anh chàng kiến trúc sư điển trai ngay lần đầu gặp mặt nhưng vẫn che dấu danh tính thật của mình.

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

11 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago