Khán giả đề nghị đuổi khỏi phim Sông Đón Trăng Lên, Ji Soo “quỳ gối xin lỗi” qua thư viết tay

Nam chính phim Sông Đón Trăng Lên, Ji Soo đã lên tiếng thừa nhận toàn bộ cáo buộc bạo lực học đường, quấy rối tình dục bạn học nữ và viết “Tôi chân thành quỳ gối xin lỗi” qua tâm thư gửi đến khán giả.

Ji Soo nam diễn viên trong bộ phim Sông Đón Trăng Lên vừa lên tiếng thừa nhận toàn bộ cáo buộc bạo lực học đường từ thời học lớp 9 qua bức tâm thư do anh viết.

Cách đây không lâu một người bạn học cũ cùng trường trung học đăng bài tố nam chính Ji Soo trong bộ phim cổ trang đang gây tiếng vang gần đây là Sông Đón Trăng Lên (River Where The Moon Rises) là một kẻ côn đồ bắt nạt bạn học. Đỉnh điểm là những bê bối trong quá khứ của nam diễn viên Ji Soo bị đào lại như: bắt bạn học mua thuốc lá cho mình, trấn tiền, khạc nhổ, ném thức ăn vào người bạn này. Thậm chí theo bài đăng của người nhận mình là bạn chung lớp 9 thì Ji Soo còn mang súng hơi bắn vào bạn, phá thẻ xe buýt và quấy rối tình dục bạn học nữ sắp ra tòa.

Đứng trước những cáo buộc trên, Ji Soo đã có động thái mới nhất là viết thư tay xin lỗi đăng tải trên trang Instagram cá nhân.

“Tôi thành thật xin lỗi những người đã phải chịu đựng vì tôi!

Không có lý do gì để bào chữa cho những hành vi sai trái trong quá khứ.

Đó là những hành động không thể tha thứ.

Khi bắt đầu tham gia diễn xuất, tôi nghĩ mình có thể tiến xa đến mức này vì tôi đã che đậy quá khứ trong khi nhận sự quan tâm không hề nhỏ của công chúng.

Related Post

Nhưng tận đáy lòng, tôi luôn có cảm giác tội lỗi đi kèm với nỗi bất an tột độ.

Sự hối hận đến quá muộn để tôi có thể xoay chuyển tình thế.

Quá khứ đen tối luôn đè nặng tôi.

Tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc những người đã phải chịu đựng tôi trong một thời gian dài khi xem tôi quảng bá với tư cách là một diễn viên.

Tôi sẽ suy ngẫm về quá khứ mà tôi không bao giờ có thể gột rửa được.

Tôi rất day dứt vì đã gây ra thiệt hại to lớn cho các Đài truyền hình, nhà sản xuất, diễn viên và và tất cả các staff âm thầm làm việc chăm chỉ cho bộ phim Sông Đón Trăng Lên (River Where the Moon Rises). Tôi thực lòng hy vọng rằng bộ phim sẽ không phải chịu thêm thiệt hại nào vì tội lỗi của cá nhân tôi nữa.

Đối với tất cả những người đã bị tôi tổn thương,

Tôi chân thành quỳ gối xin lỗi!”

Với nội dung trong bức thư tay do chính Ji Soo viết, nam diễn viên dường như không giải thích thêm về những cáo buộc đã bị tố trước đó mà chỉ thừa nhận bản thân đã có những hành động sai trái trong quá khứ!

Text: Kchannel – Source: thanhnien.vn

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago