Categories: NhạcUS-UK

Lady Gaga chiếm trọn spotlight khi đại thắng 5 giải thưởng lớn nhất VMAs 2020

Nữ nghệ sỹ Lady Gaga đại thắng khi càn quét 5 giải thưởng tại VMAs 2020. Năm 2020, Lady Gaga trở lại với ca khúc Rain On Me kết hợp cùng nữ ca sỹ Ariana Grande và mang về nhiều thành tích ấn tượng.

Màn ăn mừng chiến thắng độc đáo của Lady Gaga

Lady Gaga đại thắng giải nhưng không quên đeo khẩu trang phòng ngừa Covid-19

Ca khúc thống trị #1 BXH iTunes tại 55 quốc gia và vùng lãnh thổ, bản audio Rain On Me đạt gần 5,4 triệu lượt xem trở thành audio được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu công chiếu của cả Lady Gaga và Ariana Grande. Rain On Me chỉ mất 62 phút để đạt vị trí #1 iTunes US và là bài hát đạt #1 iTunes nhanh thứ 2 trong năm 2020 so với những ca khúc của các nghệ sỹ khác. Đặc biệt, màn trình diễn của Lady và Ariana tại đêm trao giải VMAs năm nay hiện đang nằm trong Top #1 Trending Youtube Hoa Kỳ.

Rain On Me mang về nhiều giải cho cặp đôi chị em Lady và Ariana

Trong 5 giải thưởng vinh danh Lady Gaga: Artist Of The Year (Nhệ Sỹ Của Năm), Song Of The Year (Bài Hát Của Năm), Best Collaboration (Màn Hợp Tác Xuất Sắc Nhất), Best Cinematography (Quay Phim Xuất Sắc Nhất) thì giải thưởng Artist Of The Year (Nhệ Sỹ Của Năm) là giải thưởng vinh danh những cống hiến của nữ ca sỹ này trong năm vừa qua không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn tôn vinh những hoạt động xã hội khác mà giọng ca Bad Romance phấn đấu và thực hiện trong suốt thời gian qua.

Related Post

Lady Gaga phát biểu khi nhận giải Artist Of The Year

Ngoài ra, VMAs 2020 còn trao giải thưởng TriCon Award cho Lady Gaga với những đóng góp to lớn của cô đối với ngành âm nhạc trong suốt một thập kỷ qua. Và Lady Gaga hoàn toàn xứng đáng sau chuỗi thời gian dài nỗ lực làm việc miệt mài khi mang đến cho khán – thính giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và uy tín nhất.

Sự kiệm âm nhạc VMAs 2020 diễn ra vào đêm 31/08 (giờ Việt Nam) tại New York – Mỹ là một sự kiện giải trí hàng đầu, tổ chức thường niên của kênh MTV. VMAs là một trong bốn giải thưởng âm nhạc lớn và quan trọng của Mỹ bên cạnh Grammy, American Music Awards và Billboard Music Awards. VMAs năm nay được tổ chức thông qua hình thức phát sóng trực tuyến nhằm giữa an toàn cho nghệ sỹ và khán giả trong mùa dịch Covid-19, sự kiện này được xem là một trong những đêm vinh danh những cá nhân, bài hát và MV chất lượng của năm mà nhiều người hâm mộ quan tâm và nóng lòng chờ đợi kết từ thần tượng của mình.

Text: Kchannel – Source: vietnamnet.vn, elle.vn – Ảnh: Internet

admin

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago