Lý Vấn Hàn, đồng đội Vương Nhất Bác bị Vu Chính nhận xét diễn xuất kém và không tôn trọng nghiệp diễn trong Tôi Là Diễn Viên

Tập đầu tiên của show Tôi Là Diễn Viên vừa lên sóng, Lý Vấn Hàn – bạn cùng nhóm nhạc UNIQ với Vương Nhất Bác bị Vu Chính nhận xét diễn xuất quá kém.

Lý Vấn Hàn trong tạo hình Vi Tiểu Bảo

Lý Vấn Hàn tái hiện nhân vật Vi Tiểu Bảo trong bộ phim kinh điển Lộc Đỉnh Ký. Dù tạo hình của Lý Vấn Hàn vô cùng đẹp trai sáng láng như diễn xuất của anh bị biên kịch Vu Chính đánh giá không tôn trọng nghiệp diễn khi một lúc tham gia 2 show: Tôi Là Diễn Viên Anh Trai Theo Đuổi Ánh Sáng. Biên kịch này cũng nói thêm, việc tham gia nhiều show cùng một lúc cũng không phải là không thể nhưng Lý Vấn Hàn diễn xuất quá kém cần chuyên tâm vào nghiệp diễn, diễn xuất phải trau dồi không chỉ khua môi múa mép và không chú ý đến không khí xung quanh.

Biên kịch Vu Chính

Sau khi Vu Chính có những lời nhận xét về khả năng diễn xuất của Lý Vấn Hàn trong tập đầu tiên, fan của nam ca sỹ – diễn viên này có những phản ứng bảo vệ thần tượng và đáp trả với lời nhận xét của Vu Chính.

Tôi thấy cũng ổn không vấn đề gì mà

Vẫn ổn, bị Nha Đầu (chỉ Vu Chính) khen mới đáng sợ

Đoạn đầu tuy không ổn lắm nhưng phần sau khá tốt rồi, tiếp tục nỗ lực nhé cậu bé ơi.

Sau đó, Vu Chính tiếp tục đăng bài chia sẻ những điểm anh thấy Lý Vấn Hàn “không tôn trọng nghiệp diễn” như sau.

Thứ nhất: Vi Tiểu Bảo là người rất lanh lợi nhanh trí là do xuất thân của anh ta, anh ta phải khéo léo để được người khác yêu thích và sinh tồn. Sự khôn khéo này được tích lũy từ sự từng trải và kinh nghiệm chứ không phải có được trong nháy mắt.

Thứ 2: Vi Tiểu Bảo và Khang Hy có mối quan hệ tình anh em thân tình điều này xuất phát từ sự thấu hiểu lẫn nhau, Vi Tiểu Bảo biết Khang Hy rất rõ hà cớ gì che mắt hắn, ôm cổ họng mà nói chuyện với hắn được. Nếu muốn lừa gạt Hoàng đế rằng mình là một nữ nhân thì cổ họng cần nên luyện nói giống một chút không. Nếu không thì khác nào giấu đầu lòi đuôi?

Related Post

Thứ 3: Trong cảnh diễn Vi Tiểu Bảo đi tìm thuốc nhưng trong ánh mắt của Lý Vấn Hàn không có một chút lo lắng nào, đối với Thiên Sơn Tuyết Liên cũng không hề có khao khát muốn có được?

Thứ 4: Khi Vi Tiểu Bảo bị bại lộ thân phận thì bắt buộc phải có ba phản ứng cảm xúc: che giấu sự lừa dối của mình, tiếp đến là lo lắng không lấy được Thiên Sơn Tuyết Liên và sau cùng là đưa ra quyết định tuy nhiên tôi không thấy một cảm xúc nào từ Lý Vấn Hàn chỉ thấy sự căng thẳng và tự cho là đúng của cậu ấy.

Biên tập Vàng cũng đồng thời là biên kịch thị phi của Cbiz tiếp tục nói thêm:

Không cần tập trung mà chỉ cần làm bất cứ điều gì mình muốn là được phải không?

Hãy để cậu ấy dùng năng lực này đi quay từng bộ phim phải không?

Các bạn bảo vệ cậu ta không có nghĩa là thương cậu ta mà là hại cậu ta?

Vu Chính cũng chia sẻ thêm đối với nghiệp diễn cần chuyên chú mới thành công giống như làm thần tượng thì không thể yêu nếu muốn yêu thì đừng làm thần tượng, không ai có được cả hai cùng một lúc. Bản thân Lý Vấn Hàn cũng lớn tuổi (26 tuổi), nếu không chuyên tâm bồi dưỡng thì khi lớn tuổi hơn một chút hết fan rồi thì lại thành nghệ sỹ flop.

Vương Nhất Bác và Lý Vấn Hàn là thành viên nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

23 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago