Categories: NhạcMV Mới

Món quà Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP lại lập vô vàn kỷ lục đáng nể

Trở lại sau 1 năm vắng bóng kể từ MV Hãy Trao Cho Anh với ca khúc mới nhất “Có Chắc Yêu Là Đây” của Sơn Tùng M-TP – phát hành vào đúng dịp sinh nhật đặc biệt của mình đã khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Có Chắc Yêu Là Đây được Sơn Tùng M-TP “định danh” là món quà thứ hai mà anh gửi đến fan trong năm 2020, sau Sky Tour Movie. Đây cũng là một ca khúc “tạo đà” cho album Chúng Ta và các ca khúc mới mà Sơn Tùng M-TP sẽ giới thiệu tiếp theo.

Mở đầu MV, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng cho người xem bởi visual “cực phẩm” cùng những khung hình ngọt ngào, đáng yêu – điều hiếm khi thấy trong các sản phẩm trước đó của giọng ca “Hãy Trao Cho Anh”. Ca khúc nói về tâm trạng của một người con trai đem lòng yêu một cô gái mà không dám bước đến. Chàng trai ấy luôn tự hỏi bản thân “cảm giác này có chắc là yêu không?”, cho đến lúc nội tâm của anh chàng lên tiếng cổ vũ “hãy dũng cảm đi theo cảm xúc của mình”.

Đặc biệt, từ pha “thả thính” với hàng loạt hình ảnh hoa trên Instagram, các fan đã ngầm đoán già đoán non rằng Sơn Tùng M-TP đã ngầm gửi gắm thông điệp nào đó. Và đúng với dự đoán của fan, xuyên suốt Có Chắc Yêu Là Đây là hàng loạt khoảnh khắc xuất hiện của những hình ảnh lãng mạn gây chú ý.

Sau 24 giờ kể từ ngày ra mắt, Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP đạt hơn 20,6 triệu lượt xem với trên 1,4 triệu lượt thích cùng Top 1 Trending Youtube Việt Nam vào 20 giờ ngày 6/7.

Hàng loạt thành tích Có Chắc Yêu Là Đây đạt được cũng rất đáng ngưỡng mộ.

  • Đứng thứ 4 thế giới về số lượng người xem công chiếu: hơn 910.000 người
  • Đứng thứ 2 Top thịnh hành thế giới, số 1 thịnh hành châu Á…
  • MV Top 1 Trending tại hai quốc gia là Việt Nam và Canada. Lọt vào Top 3 tại Đài Loan và Mỹ, Top 7 tại Hàn Quốc, Top 8 tại Đức, Top 26 tại Singapore, Top 30 tại Anh và Top 36 tại CH Séc.
  • Đạt 10 triệu lượt xem sau đúng 3 giờ phát hành
  • Đứng thứ 2 toàn cầu những MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ
  • Đạt #1 iTunes tại Việt Nam: Ở bảng xếp hạng iTunes Việt Nam, Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP cũng xuất sắc vượt qua How You Like That của BlackPink và Bigcityboi của rapper Binz để chiếm giữ vị trí quán quân BXH iTunes Top Songs, trở thành ca khúc có lượng tiêu thụ bản điện tử (digital sales) cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Cụ thể, Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP đã vượt qua Thank U, Next – Ariana Grande (829.000) và chỉ đứng sau Kill This Love của BlackPink (979.000). Trong khi đó, MV How You Like That của BlackPink đang dẫn đầu với 1,64 triệu người xem trực tuyến, đứng thứ 2 là MV On của BTS với khoảng 1,5 triệu lượt xem trực tuyến. Hiện tại sản phẩm âm nhạc của BlackPink vẫn nắm kỷ lục MV có lượt xem lớn nhất từ trước đến nay trên tính năng Premiere của YouTube.

Related Post

Tuy Có Chắc Yêu Là Đây vẫn chưa vượt qua được kỷ lục lượt view sau 24 giờ ra mắt của Hãy Trao Cho Anh (2019) trên Youtube. Nhưng đây có thể xem là một màu sắc mới trong âm nhạc của Sơn Tùng chính vì thế hãy tiếp tục ủng hộ những sản phẩm tiếp theo của chàng ca sĩ người Thái Bình này nhé!

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Ảnh: Internet

kchannel

Recent Posts

LANDI Global Ra Mắt Sản Phẩm Chủ Lực C20 Pro

C20 Pro với mục đích nâng cao hiệu quả bán lẻ cho các doanh nghiệp…

2 tuần ago