Mourinho chỉ trích lịch thi đấu bất công với Tottenham

Jose Mourinho được cho là không hài lòng với lịch thi đấu hiện tại của Tottenham. Đội bóng thành Tây London sẽ phải thi đấu 4 trận trong một tuần.

Ông thầy người Bồ Đào Nha đã có những phát biểu trước trận đấu diễn ra vào cuối tuần này khi cho rằng các học trò của ông đã phải cày ải liên tục trong thời gian qua. Các cầu thủ Tottenham phải chơi đến 4 trận trong một tuần và một số đội khác, tuy nhiên đa phần các đội bóng này đều không lên tiếng phản đối dù rất bất bình với lịch thi đấu.

Jose Mourinho không cảm thấy thuyết phục khi một số CLB chơi ít hơn đội khác một trận. Đây được cho là động thái cựu HLV Chelsea có ý đá xéo CLB cũ là Manchester Utd cũng như Man City của Pep, hai đội bóng thành Manchester hiện đang đá ít hơn so với nhóm “Big six” một trận.

Rõ ràng, cả Quỷ đỏ và The Citizens đang “hưởng lợi” rất nhiều khi không phải thi đấu trận đấu bù. Cùng với đó là hai đối thủ Aston Villa và Bunrley cũng hưởng lợi không kém.

Mourinho có lý khi “phàn nàn” về việc BTC xếp lịch có phần bất công

Related Post

Mourinho lên tiếng chỉ trích BTC giải đấu sau khi nhiều HLV tại giải đã chỉ trích cách sắp xếp lịch thi đấu dày đặt tại Premier League giai đoạn dịch bệnh vẫn chưa qua đi. HLV Pep Guardiola cũng đã phàn nàn vì Man City chỉ có hơn 48 giờ nghỉ trước trận gặp Porto ở Champions League sau ngày 3/12, The Citizens trở lại giải đấu quốc nội tiếp đón Fulham vào rạng sáng 5/12.

Ở vòng 10, Liverpool đã đối đầu Brighton ở trận đấu vào ngày 28/11, The Kop tiếp tục gặp Ajax cách đó 4 ngày và chuẩn bị chạm trán Wolverhampton vào ngày 7/12 sắp tới. HLV Klopp đã nhấn mạnh rằng việc rasân liên tục sẽ là điều nguy hiểm cho mọi cầu thủ tại Premier League.

Ngày 5/12, Tottenham do HLV Jose Mourinho sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Sau 10 vòng, Tottenham đã giành tổng cộng 21 điểm qua đó chiếm giữ vị trí nhất bảng. “Gà trống” đang có bằng điểm Liverpool, nhưng đạt hiệu số tốt hơn.

Tottenham đang dẫn đầu BXH và điều này mang cảm giác khác biệt tại Premier League mùa giải năm nay. Vào cuối mùa trước, Tottenham đã từng đánh bại Arsenal trên sân nhà với bàn thắng ở phút 81 do Toby Alderweireld lập công đã khiến cả cầu trường bùng nổ.

Text: Kchannel – Source: vnexpress – Hình: Internet

admin

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

20 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago