Mỹ nhân Aquaman – Amber Heard khoe ảnh con gái sau 5 năm ly hôn Johnny Depp

Sau nhiều năm liền vướng vào cuộc chiến pháp lý cùng chồng cũ Johnny Depp, cô đào nóng bỏng Hollywood – Amber Heard chính thức lên chức làm mẹ.

Hình: Internet

Ngày 2/7 vừa qua, Amber Heard đã chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh con gái đầu lòng với hơn 3 triệu người theo dõi trên trang Instagram của mình. Sự việc nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Người hâm mộ không khỏi vui mừng và phấn khích khi mỹ nhân Aquaman lần đầu tiên đến với thiên chức làm mẹ ở tuổi 35.

Hình: Internet

Cô chia sẻ: “Tôi vô cùng phấn khích để thông báo cho các bạn tin tức này. Bốn năm trước, tôi quyết định sẽ có một đứa con. Và tôi muốn thực hiện nó theo cách riêng của mình. Tôi hy vọng một thời điểm nào đó, người phụ nữ không phải cần đến sự hiện diện của nhẫn kết hôn mà vẫn có thể “sắm nôi” cho con mình. Thông qua đó một phần trong tôi muốn khẳng định rằng đây là cuộc sống riêng của tôi, không liên quan đến bất kỳ ai.

Hình: Internet

Đồng thời nữ minh tinh cũng công bố tên nàng công chúa bé bỏng của mình là Oonagh Paige Heard và chào đời ngày 08/04/2021. Thiên thần nhỏ này được đặt tên theo bà Paige – người mẹ quá cố của nữ diễn viên. Đối với Amber mẹ cô là người phụ nữ xinh đẹp và tuyệt vời nhất.

Hình: Internet

Bằng phương pháp mang thai hộ, Amber Heard như dẫn đầu một bước tiến mới, cổ vũ tinh thần cho những người mong muốn làm mẹ nhưng lại xấu hổ về khả năng sinh sản của mình.

Hình: Internet

Trước đó, Amber Heard từng có một cuộc sống hôn nhân với “tên cướp biển” Johnny Depp vào năm 2015, sau lần hợp tác đầu tiên tại phim trường The Rum Diary (2011). Thế nhưng chỉ sau 3 tháng chăn gối, người đẹp Hollywood đã đệ đơn ra tòa yêu cầu chồng mình giữ khoảng cách và tố cáo anh hành hung, dùng vũ lực bạo hành cô. Nhiều tháng ròng cuốn vào vòng lao lý, trải qua không biết bao nhiêu phiên tòa ồn ào những tưởng cả hai sẽ đi đến hồi kết. Dù chính thức ly dị vào năm 2016 và tài tử Johnny Depp buộc phải bồi thường cho Amber Heard với khoảng tiền lên đến 7 triệu USD thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn đang “đối đầu” trong cuộc chiến pháp lý dai dẳng không điểm dừng.

Hình: Internet

Hiện tại mỹ nhân Aquaman đang mặn nồng cùng người tình đồng giới – nhà quay phim Bianca Butti. Và sự xuất hiện của nàng công chúa Oonagh như một “khởi đầu mới” cho cuộc sống của nữ diễn viên. Trở thành cha mẹ pháp lý duy nhất của đứa trẻ, Amber Heard nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Related Post

Text: Kchannel – Source: thanhnien.vn

Có thể bạn quan tâm!

Sau 19 năm, nữ hoàng nhạc Latinh Jennifer Lopez muốn kết hôn cùng “Người dơi” Ben Affleck

Park Seo Joon gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel với bom tấn siêu anh hùng Captain Marvel 2

Người hâm mộ tràn xuống đường yêu cầu quyền tự do cho Britney Spears

Fast & Furious 9 chứng tỏ sức hút của dòng phim mê tốc độ khi thu về 400 triệu USD thời đại dịch

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Thịnh Chocolate kết hợp với thương hiệu Briller trong Mister Vietnam Fashion Show

Giám đốc sáng tạo / Stylist Thịnh Chocolate kết hợp với thương hiệu thời trang…

4 giờ ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

1 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago