NCT – nhóm nhạc 23 thành viên của SM Entertainment chứng minh sức hút của mình bằng số lượng tiêu thụ album cực kỳ ấn tượng.
Album mang tên Resonance của nhóm chính thức lên kệ vào ngày 04/12 vừa qua. Như vậy sau 18 ngày phát hành, đĩa đơn Resonance của NCT chính thức đạt con số tiêu thụ khủng với 2.176.376 bản bán ra.
Cụ thể
Đặc biệt, con số này đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng khi NCT là nghệ sỹ đầu tiên của nhà SM bán được hơn 2 triệu bản trên GAON. NCT chứng minh sức hút nhóm nhạc thế hệ mới của SM với phong cách âm nhạc và thời trang độc đáo khác biệt.
Đĩa đơn Resonance của NCT bao gồm 4 ca khúc: Make A Wish, 90’s Love, Work It và Raise The Roof. Người hâm mộ của 23 chàng trai NCT vô cùng háo hức và vui mừng với thành công của sản phẩm âm nhạc này của nhóm. Hãy cùng xem lại 3 MV nằm trong Resonance trình làng vào dịp cuối năm của NCT dưới đây.
Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet
GROHE (thương hiệu của tập đoàn LIXIL), tự hào đồng hành với Liên hoan Kiến…
PARIS, 24/11/2024, Huawei đã tổ chức Thúc Đẩy Chuyển Đổi Số Cho Các Nhà Đổi…
HO CHI MINH CITY, Vietnam, 13/11/2024 , Ngày 2 tháng 11 vừa qua, Quỹ Y…
SINGAPORE, ngày 23/11/2024, Quan hệ đối tác bền chặt giữa Ấn Độ và Singapore trong…
TOKYO, 16/11/2024, Khách sạn Tokyo Dome tọa lạc tại trung tâm Tokyo, hân hạnh thông…
Vào ngày 6-7/11/2024, chuỗi Sự kiện Hội chợ triễn lãm Doanh nghiệp Hàn -Việt 2024…