NCT – nhóm nhạc 23 thành viên của SM Entertainment chứng minh sức hút của mình bằng số lượng tiêu thụ album cực kỳ ấn tượng.
Album mang tên Resonance của nhóm chính thức lên kệ vào ngày 04/12 vừa qua. Như vậy sau 18 ngày phát hành, đĩa đơn Resonance của NCT chính thức đạt con số tiêu thụ khủng với 2.176.376 bản bán ra.
Cụ thể
Đặc biệt, con số này đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng khi NCT là nghệ sỹ đầu tiên của nhà SM bán được hơn 2 triệu bản trên GAON. NCT chứng minh sức hút nhóm nhạc thế hệ mới của SM với phong cách âm nhạc và thời trang độc đáo khác biệt.
Đĩa đơn Resonance của NCT bao gồm 4 ca khúc: Make A Wish, 90’s Love, Work It và Raise The Roof. Người hâm mộ của 23 chàng trai NCT vô cùng háo hức và vui mừng với thành công của sản phẩm âm nhạc này của nhóm. Hãy cùng xem lại 3 MV nằm trong Resonance trình làng vào dịp cuối năm của NCT dưới đây.
Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet
Gần đây, Hội nghị lần thứ 30 các Bên tham gia Công ước khung của…
SINGAPORE, ngày 19 tháng 12 năm 2025, Để kỷ niệm 60 năm độc lập của…
FUJIFILM Business Innovation đánh dấu hành trình đổi mới và phát triển bền vững tại…
HÀ NỘI, Việt Nam, ngày 18 tháng 12 năm 2025, Học viện Ngân hàng Việt…
Sau thành công của The Way of Water (2022), đạo diễn James Cameron vừa chính…
HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 17 tháng 12 năm 2025, Trong bối cảnh bất…