NCT – nhóm nhạc 23 thành viên của SM Entertainment chứng minh sức hút của mình bằng số lượng tiêu thụ album cực kỳ ấn tượng.
Album mang tên Resonance của nhóm chính thức lên kệ vào ngày 04/12 vừa qua. Như vậy sau 18 ngày phát hành, đĩa đơn Resonance của NCT chính thức đạt con số tiêu thụ khủng với 2.176.376 bản bán ra.
Cụ thể
Đặc biệt, con số này đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng khi NCT là nghệ sỹ đầu tiên của nhà SM bán được hơn 2 triệu bản trên GAON. NCT chứng minh sức hút nhóm nhạc thế hệ mới của SM với phong cách âm nhạc và thời trang độc đáo khác biệt.
Đĩa đơn Resonance của NCT bao gồm 4 ca khúc: Make A Wish, 90’s Love, Work It và Raise The Roof. Người hâm mộ của 23 chàng trai NCT vô cùng háo hức và vui mừng với thành công của sản phẩm âm nhạc này của nhóm. Hãy cùng xem lại 3 MV nằm trong Resonance trình làng vào dịp cuối năm của NCT dưới đây.
Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet
Bang & Olufsen giới thiệu Beosound A1 thế hệ thứ ba, một phiên bản mới…
LONDON, ngày 12 tháng 6 năm 2025, Quỹ Vantage Foundation tự hào đồng hành cùng…
BẮC NINH, Việt Nam, 13/6/2025, Công ty tư vấn thương hiệu The Brand Promise trân…
NEWARK, California, ngày 05/06/2025, TRIBIT, thương hiệu toàn cầu với sứ mệnh đưa âm thanh…
PARIS, ngày 07/06/2025, Khi Roland-Garros (Giải quần vợt Pháp mở rộng) năm 2025 bước vào…
Ngày 25-4 vừa qua, Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Cao Thắng tiếp nhận chuyển giao…