NCT – nhóm nhạc 23 thành viên của SM Entertainment chứng minh sức hút của mình bằng số lượng tiêu thụ album cực kỳ ấn tượng.
Album mang tên Resonance của nhóm chính thức lên kệ vào ngày 04/12 vừa qua. Như vậy sau 18 ngày phát hành, đĩa đơn Resonance của NCT chính thức đạt con số tiêu thụ khủng với 2.176.376 bản bán ra.
Cụ thể
Đặc biệt, con số này đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng khi NCT là nghệ sỹ đầu tiên của nhà SM bán được hơn 2 triệu bản trên GAON. NCT chứng minh sức hút nhóm nhạc thế hệ mới của SM với phong cách âm nhạc và thời trang độc đáo khác biệt.
Đĩa đơn Resonance của NCT bao gồm 4 ca khúc: Make A Wish, 90’s Love, Work It và Raise The Roof. Người hâm mộ của 23 chàng trai NCT vô cùng háo hức và vui mừng với thành công của sản phẩm âm nhạc này của nhóm. Hãy cùng xem lại 3 MV nằm trong Resonance trình làng vào dịp cuối năm của NCT dưới đây.
Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet
Takara Standard ra mắt các nỗ lực xây dựng thương hiệu toàn cầu quy mô…
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Việt Nam, ngày 05/05/2025, TotalEnergies ENEOS khởi công lắp đặt…
Marvel khép lại Giai đoạn 5 bằng Thunderbolts*, một tác phẩm điện ảnh không chỉ…
BANGKOK, 26/03/2025, Central Pattana Plc., nhà phát triển bất động sản hàng đầu Thái Lan…
NEW YORK, ngày 29/04/2025, Pepsi® hôm nay chính thức công bố danh sách các đại…
AKRON, Ohio, ngày 30/04/2025, Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong…