NCT – nhóm nhạc 23 thành viên của SM Entertainment chứng minh sức hút của mình bằng số lượng tiêu thụ album cực kỳ ấn tượng.
Album mang tên Resonance của nhóm chính thức lên kệ vào ngày 04/12 vừa qua. Như vậy sau 18 ngày phát hành, đĩa đơn Resonance của NCT chính thức đạt con số tiêu thụ khủng với 2.176.376 bản bán ra.
Cụ thể
Đặc biệt, con số này đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng khi NCT là nghệ sỹ đầu tiên của nhà SM bán được hơn 2 triệu bản trên GAON. NCT chứng minh sức hút nhóm nhạc thế hệ mới của SM với phong cách âm nhạc và thời trang độc đáo khác biệt.
Đĩa đơn Resonance của NCT bao gồm 4 ca khúc: Make A Wish, 90’s Love, Work It và Raise The Roof. Người hâm mộ của 23 chàng trai NCT vô cùng háo hức và vui mừng với thành công của sản phẩm âm nhạc này của nhóm. Hãy cùng xem lại 3 MV nằm trong Resonance trình làng vào dịp cuối năm của NCT dưới đây.
Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet
Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…
SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…
Giám đốc sáng tạo / Stylist Thịnh Chocolate kết hợp với thương hiệu thời trang…
Chỉ trong tháng 3 và tháng 4/2024, Picity Sky Park đã chào đón hơn 3.000…
Từ đầu năm 2024 đến nay, thị trường bất động sản bước sang chu kỳ…
Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…