Ngắm loạt ảnh xinh lung linh của Kim Seon Ho “thỏi nam châm” hút fan của phim Startup

Dù là nam thứ chính nhưng với tài năng diễn xuất và phong thái soái khí, Kim Seon Ho trở thành chủ đề hot trên các mạng xã hội, điều này chứng tỏ tên tuổi của anh đang lên “như diều gặp gió”.

Sở hữu visual như thế này nhưng Kim Seon Ho đã bước qua tuổi 36
Và chiều cao cùng vóc dáng chuẩn người mẫu

Nam phụ Kim Seon Ho trong Startup với vẻ ngoài đanh đá bên trong ấm áp lại nhiều tiền chính là hình mẫu mà hội mê phim Hàn bàn luận suốt thời gian gần đây. Hãy cùng tìm hiểu về chàng diễn viên thứ chính như muốn lấn lướt nam chính Nam Joo Hyuk và được fan ship nhiệt tình với nữ chính Suzy.

Bên ngoài đẹp trai bên trong ấm áp nhiều tiền là hình mẫu muôn đời của chị em

Dự án Startup của nhà đài tvN với sự góp mặt của cặp đôi chính Suzy – Nam Joo Hyuk và xây dựng câu chuyện khởi nghiệp của những người trẻ đầy nhiệt huyết, khát khao xây dựng sự nghiệp riêng cho bản thân mình. Ngoài nội dung chân thật cùng dàn cast đẹp thì nam phụ Startup hiện đang làm tâm điểm chú ý của fan bộ phim này. Tuy nhiên, ngoài nội dung và visual của đôi diễn viên chính thì nam phụ Han Ji Pyeong trở thành thỏi nam châm đảm nhiệm nhiệm vụ hút fan cho bộ phim.

Sở hữu gương mặt đẹp và diễn xuất ổn, Kim Seon Ho đảm nhận vai diễn Han Ji Pyeong điển trai và quan tâm tới nữ chính (Suzy) tận tình, những cảnh của nam thứ và nữ chính lại được người hâm mộ yêu mến, thậm chí còn đòi bỏ phim nếu nhà sản xuất không cho cặp nam thứ – nữ chính đến với nhau.

Fan đòi bỏ phim nếu hai anh chị này không đến với nhau

Ít ai biết nằng, Kim Seon Ho sinh năm 1986 nhưng mới tham gia đóng phim được 4 năm với các tác phẩm đáng chú ý như Lang Quân 100 Ngày, Nhà Trọ Waikiki, Tôi Phát Điên và nay là Startup. Dù gia tài phim ảnh ít ỏi nhưng được công chúng đánh giá chất lượng bởi lối diễn xuất tài tình và giọng nói trầm ấm nam tính của Kim Seon Ho.

Related Post
Vai nào anh cũng cân hết
Từ chú cảnh sát đẹp trai ấm áp…
Đến nam phụ trong Lang Quân 100 Ngày
Từ cảnh sát thời hiện đại đến cán bộ huyện lệnh ngày xưa

Được biết, nam thứ bên ngoài lầy lội bên trong ấm áp nhiều tiền hiện đang hot rần rần trong phim Startup có khởi điểm nghệ thuật khá muộn, anh bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật năm 24 tuổi với vai trò là diễn viên nhạc kịch. Chính vì thế, khả năng biến hóa linh hoạt trong lối diễn diễn xuất của Kim Seon Ho cũng được tích lũy từ sân khấu kịch. Anh được đánh giá là tài năng “nở muộn” của Kbiz.

Cùng ngắm loạt ảnh của diễn viên điển trai Kim Seon Ho dưới đây!

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago