Người trong ngành tiết lộ Hyun Bin – Son Ye Jin sẽ kết hôn?

Vào ngày 01/01/2021, Son Ye Jin và Hyun Bin đã gây xôn xao khi hàng loạt hình ảnh hẹn hò bí mật, cùng đi đánh golf của cả hai được công bố bởi Dispatch. Sau 3 giờ đồng hồ thảo luận cùng công ty quản lý, Hyun Bin – Son Ye Jin tuyên bố chính thức hẹn hò và mong người hâm mộ chúc phúc và dành nhiều tình cảm cho cặp đôi.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ đưa ra nhiều đồn đoán về khả năng kết hôn của cặp đôi khi cả hai có một một thời gian dài kết hợp trong nhiều dự án từ phim điện ảnh đến tác phẩm truyền hình ăn khách Crash Landing On You. Cặp đôi dành thời gian bên nhau khi cùng quay phim và có chung sở thích đánh golf hay thường xuyên tổ chức các buổi tiệc nhỏ với đồng nghiệp.

Một “quan chức” trong ngành tiết lộ: “Cả hai đều đã gần bước sang tuổi 40 và họ sẽ không thừa nhận mối quan hệ của mình một cách hấp tấp vì tuổi của họ”.

Đồng thời, người hâm mộ cũng xem lại các bài phỏng vấn của nữ diễn viên trước đây, Son Ye Jin từng chia sẻ: “Kết hôn? Đó luôn là mục tiêu mà tôi mơ ước, nhưng đôi khi tôi buồn vì cảm thấy nó ngày càng xa rời mình. Tôi tập trung vào công việc nhiều hơn. Tôi cũng đã bước qua tuổi 30 lâu lắm rồi! Nếu tôi quyết định không kết hôn thì tôi sẽ không lo lắng gì cả nhưng tôi muốn kết hôn và tôi đã sẵn sàng để kết hôn nếu tôi gặp ai đó. Tôi muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 40”.

Related Post

Mối quan hệ của cả hai hình thành năm 2018 khi Son Ye Jin – Hyun Bin đóng phim The Negotiation cùng nhau. Mặc dù hai diễn viên đóng cùng một bộ phim nhưng họ thường quay ở các tầng khác nhau và chỉ tiếp xúc với nhau rất ít. Son Ye Jin thậm chí còn nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô chỉ biết Hyun Bin khi họ đi đến các thành phố khác nhau để quảng bá phim.

Vài tháng sau khi bộ phim công chiếu, Hyun Bin – Son Ye Jin đã xuất hiện cùng nhau tại một siêu thị ở Mỹ, điều này ngay lập tức dẫn đến tin đồn hẹn hò đầu tiên của cả hai nhưng họ phủ nhận. Một thời gian sau, những tin đồn hẹn hò thậm chí mua nhà kết hôn của cặp đôi quyền lực tiếp tục nổ ra và họ trở nên thân thiết sau khi quay bộ phim truyền hình Crash Landing On You (tựa Việt: Hạ Cánh Nơi Anh) của Đài tvN.

Với thông tin này, người hâm mộ mong cặp đôi Hyun Bin – Son Ye Jin sớm về cùng một nhà trong tương lai!

Text: Kchannel – Source: phapluat.suckhoedoisong.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

1 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

2 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago