Người trong ngành và fan ruột có động thái đáng ngờ sau scandal Trương Hằng – Trịnh Sảng thuê người sinh con ở Mỹ

Drama Trịnh Sảng – Trương Hằng vẫn chưa có hồi kết, người trong giới và fan có những động thái đáng ngờ?

Sau khi Trương Hằng công khai hình ảnh chụp cùng 2 con lên trang cá nhân và tiết lộ những tình tiết về việc anh và Trịnh Sảng sang Mỹ tìm người mang thai hộ ngay sau đó tin tức này gây chấn động làng giải trí xứ Trung ngày hôm nay.

Sự việc nổ ra với nhiều tình tiết bất lợi nghiêng về phía Trịnh Sảng. Dù sự tình bên trong như thế nào nhưng mới đây nhất những động thái của người trong ngành và fan ruột của nữ thần thanh xuân Trịnh Sảng gây chú ý.

Cách đây không lâu, Trịnh Sảng được chọn làm Đại sứ Prada – đây được xem là một trong những bước tiến lớn của người đẹp trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Tuy nhiên sau khi Trương Hằng công bố có hai em bé, mẹ hai em bé là Trịnh Sảng, tên của nữ diễn viên cũng được ghi ở cột người mẹ trong giấy khai sinh của 2 em bé sinh ra tại Mỹ. Hiện cổ phiếu Prada tụt giảm nghiêm trọng và từ khóa “Prada nước mắt rơi” lọt Top.8 Hot Search xứ Trung hôm nay.

Chủ biên tạp chí Harper’s Bazaar đăng bài ám chỉ Trịnh Sảng “quá đáng sợ” đồng thời tài khoản chính của Harper’s Bazaar đã ẩn bài trang bìa tạp chí của Trịnh Sảng. Ngoài ra, các tạp chí hàng đầu xứ Trung khác cũng xóa bài có sự xuất hiện của Trịnh Sảng khỏi tài khoản của họ.

Related Post

Tài khoản weibo của Tử Quang Các (trang thông tin nhà nước) đăng bài “Phản đối việc mang thai hộ trái phép” vì tại đất nước Gấu trúc vẫn có lệnh cấm rõ ràng về vấn đề mang thai hộ. Vụ việc của Trịnh Sảng có thể liên quan đến vấn đề pháp lý nghiêm trọng?

Hội trưởng hậu viện Trịnh Sảng (trưởng fanclub) đăng bài tạm biệt và chính thức “thoát fan” với nội dung: “Tạm biệt các bạn, còn lại một hơi thở tài khoản này sẽ không xóa. Weibo cũng coi như một nửa ngôi nhà của tôi, mất một ngôi nhà rồi không thể mất cái thứ hai được, sau này chính là cá thể cao quý. Chúng ta theo đuổi thần tượng đến nỗi thật kích thích, sập phòng cũng không giống người khác…”

Một fan cứng đăng bài với nội dung: “Bao năm nay, mọi người đều vì chị mà giấu bao nhiêu bí mật, bí mật lớn nhất rồi cũng sẽ được đưa ra ánh sáng, hãy chờ xem! Làm chuyện xấu rồi sẽ gặp báo ứng, fan đừng tẩy thay chị ta nữa”.

Hiện tại phía đoàn đội của Trịnh Sảng vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi và những diễn biến mới nào sẽ tiếp tục được Trương Hằng công bố trong thời gian tới?

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago