Nhìn lại loạt trang phục ấn tượng của Nguyễn Trần Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Trong suốt những ngày qua, Miss Universe 2020 trở thành tâm điểm của sự chú ý của khán giả khi mà Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã hoàn thành và thể hiện tốt vai trò của mình.

Kể từ thời điểm đặt chân đến đất nước Mỹ, đại diện Việt Nam chưa từng khiến khán giả thất vọng về những bộ trang phục được nàng hậu Khánh Vân cùng ekip tâm huyết dày công thực hiện.

Là đại diện của Việt Nam tại một trong những đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh – Miss Universe 2020, Khánh Vân nhanh chóng tạo ấn tượng với truyền thông và công chúng bởi phong cách thời trang đa dạng và nổi bật.

Mỗi bộ trang phục đều mang ý nghĩa và gửi gắm văn hóa Việt Nam trong đó. Trang phục mà Khánh Vân diện trong cuộc thi là những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Cùng xem qua những trang phục đặc biệt của Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân tại Miss Universe 2020!

Dù là thí sinh trình diễn cuối cùng trong phần chào đầu của hơn 70 thí sinh tham dự Miss Universe 2020, nhưng đại diện Việt Nam – Khánh Vân vẫn khiến khán giả trầm trồ trước phong thái tự tin và trình diễn chuyên nghiệp.

Bộ trang phục lấy cảm hứng từ đồng ruộng bậc thang.

Related Post

Bộ trang phục ấn tượng mang tên “Hoa súng” với những đường cắt táo bạo và tông màu đỏ rực rỡ.

Bộ cánh “Hoa hồng đen” tôn lên nét quyến rũ không thể bàn cãi của nàng hậu xinh đẹp Khánh Vân.

Trong phần thi quốc phục tại Miss Universe 2020 – Kén Em được lấy cảm hứng từ hình ảnh con kén để quảng bá và đề cao ngành dệt may Việt Nam. Theo thông tin được biết bộ trang phục độc đáo này nặng hơn 30kg, đính rất nhiều pha lê.

Ở tiết mục trình diễn áo tắm, Khánh Vân mang đến cho khán giả sự bất ngờ bởi những bước đi theo nhịp điệu chậm rãi, uyển chuyển cùng với những cú xoay người đẹp mắt. Thể hiện kỹ năng vượt ngoài sự kỳ vọng của khán giả.

Trang phục mang tên Dawn lấy cảm hứng từ chuyển giao giữa bóng tối và ánh sáng, như muốn truyền tải ý nghĩa mặt trời tươi sáng, đem tới niềm hy vọng cho mọi người.

Kết thúc phần thi bán kết, với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và thần thái đỉnh cao, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã không chỉ chinh phục sân khấu bán kết Miss Universe 2020 mà còn khẳng định rằng đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện nước khác. Theo đó, chung kết Miss Universe sẽ diễn ra vào sáng ngày 17/5, chúng ta hãy cùng đón chờ màn thể hiện của Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân nhé!

Text: Kchannel – Source: vietnamnet.vn

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

1 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago