Những điều bạn chưa biết về Cung Tuấn: mỹ nam cổ trang thế hệ mới hiện đang gây bão trong phim Sơn Hà Lệnh

Cung Tuấn bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 23 tuổi nhưng cho tới khi tác phẩm cổ trang đam mỹ Sơn Hà Lệnh phát sóng thì ngoại hình và tài năng của nam diễn viên mới thực sự nở rộ. Hãy cùng kchannel tìm hiểu về những điều bạn chưa biết về mỹ nam cổ trang thế hệ mới hiện đang gây bão trong Sơn Hà Lệnh.

Cung Tuấn trong tạo hình Ôn Khách Hành phim Sơn Hà Lệnh

Cung Tuấn để lại ấn tượng trong lòng khán giả xem phim Sơn Hà Lệnh qua vai diễn Ôn Khách Hành thoạt nhìn đẹp trai và tinh quái nhưng khi về đúng với thân phận Cốc Chủ Quỷ Cốc của mình thì diễn xuất của anh trở nên bùng nổ. Với Sơn Hà Lệnh (Thiên Nhai Khách) Cung Tuấn dường như trở thành nam diễn viên gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ đầu năm nay. Anh chàng nhanh chóng thu hút lượng fan cực khủng và độ nhân khí có thể nói bạo hồng trong thời gian sắp tới.

Cung Tuấn sinh năm 1992 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nam diễn viên không chỉ sở hữu gương mặt sắc sảo như lai Tây mà còn có chiều cao 1m85 đáng ngưỡng mộ. Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 23 tuổi, có thể là khá muộn so với những người bạn đồng nghiệp cùng trang lứa nên bản thân Cung Tuấn đã nỗ lực rất nhiều.

Năm 2017, Cung Tuấn nhận vai chính đầu tay trong webdrama đam mỹ chuyển thể Thịnh Thế. Dù sở hữu cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên hứa hẹn nhưng Thịnh Thế không qua được vòng kiểm duyệt đành ngậm ngùi phát sóng tại Đài Loan.

Đến năm 2018, độ nhiệt của Cung Tuấn bắt đầu được các nhà sản xuất chú ý, nam diễn viên sinh năm 1992 bắt đầu tham gia vào các dự án nổi bật: Nghệ Thuật Sinh, Mộng Huyễn Tây Du, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Lại, Gửi Thời Thanh Xuân Mỹ Mãn Ngọt Ngào Của Chúng Ta.

Related Post

Sau nhiều năm miệt mài cố gắng thì vai diễn Uyên Thân Vương Chung Vô Mị trong phim Tuyệt Thế Thiên Kim và vai Lục Vi Tầm trong tác phẩm Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương, Cung Tuấn bắt đầu tỏa sáng và được công chúng ghi nhận.

Cung Tuấn trong phim Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương

Đầu năm 2021, phim cổ trang đam mỹ Sơn Hà Lệnh (Thiên Nhai Khách) chính thức trình làng. Trải qua nhiều nghi ngờ trước đó về sự kết hợp của đôi song nam chủ Cung Tuấn – Trương Triết Hạn liệu có tạo nên kỳ tích cho dự án Sơn Hà Lệnh trong một rừng các tác phẩm đam mỹ chuyển thể đang chờ ngày công phá màn ảnh Hoa ngữ hay không?

Không làm người xem thất vọng mà ngược lại còn mang đến một làn gió mới cho dòng phim đam mỹ cổ trang, Cung Tuấn cùng người bạn diễn Trương Triết Hạn đã chuyển tải đến người xem một tác phẩm chất lượng về nội dung lẫn phần nhìn ưng ý.

Với Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn trở thành cái tên được săn đón trong bảng xếp hạng các mỹ nam cổ trang mới của Hoa ngữ, thông tin và tiểu sử của anh được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn trực tuyến, sức hút của bộ phim cũng nằm trong Top đầu năm 2021. Có thể nói sự cộng hưởng giữa ngoại hình và thực lực diễn xuất đã mang đến một nam diễn viên mới hứa hẹn bạo hồng trong tương lai. Hãy cùng đón chờ những dự án tiếp theo của Cung Tuấn (Ôn Khách Hành) các bạn nhé!

Text: Kchannel – Source: elle.vn

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

2 giờ ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago