NÓNG: Lampard chuẩn bị nhận tráp sa thải từ Chelsea

Sau chiến thắng tại vòng 4 FA Cup, theo tờ Telegraph tiết lộ các cầu thủ Chelsea được thông báo là không cần phải tới sân tập vào thứ hai. Đây được xem là dấu hiệu khá bất thường như lời thông báo từ BLĐ The Blues.

Việc Chelsea đã hết kiên nhẫn với HLV Lampard và đang cân nhắc nghiêm túc đến việc cho huyền thoại này thôi việc ngay trong hôm nay hoặc một vài ngày tới. Có lẽ chỉ trong vài giờ tới trang chủ đội bóng sẽ chính thức có thông tin về câu chuyện bất thường trên và khả năng cao là thông báo Lampard sẽ không còn là HLV của đội bóng.

Sở dĩ HLV Lampard lâm vào tình cảnh như hiện nay là do đội bóng thành tây London đã được đầu tư rất mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.  Đáp lại niềm tin đó lại là những kết quả không thể tồi tệ hơn khi mùa bóng chỉ đi được nửa mùa giải. Rõ ràng Chelsea vừa vượt qua Luton ở cúp FA, nhưng đây chẳng phải là chiến công đáng tự hào bởi đối thủ của họ chỉ là CLB đến từ Championship một đối thủ không cùng đẳng cấp với các đội đang thi đấu tại EPL.

Liên tục thất bại, Lampard sẽ rời khỏi ghế nóng ở Stamford Bridge
Ở mặt trận chính Premier League, Chelsea đang có thứ hạng cực kỳ tồi tệ, The Blues khi để thua đến 5/8 trận gần nhất. Chuỗi thành tích nghèo nàn trên khiến Chelsea tụt xuống tận vị trí thứ 9 trên BXH. Với việc đang kém đội dẫn đầu Man United đến 11 điểm (29 so với 41), Chelsea đã gần như không còn cơ hội tranh đua chức vô địch Premier League mùa này. Lúc này, việc lọt top 4 NHA lại là điều mà Chelsea chưa thể làm được chứ chưa nói đến mơ về ngôi đầu.

Related Post

Những gì đang diễn ra còn đến từ sự thi đấu thiếu hiệu quả của dàn tân binh đắt giá cập bến sân Stamford Bridge hồi hè. Những tân binh đình đám như Kai Havertz hay Timo Werner thi đấu thiếu hiệu quả. Một phần vì môi trường thi đấu, tuy nhiên việc Lampard đến thời điểm vẫn không biết sử dụng những ngôi sao trên như thế nào quả thực rất đáng báo động.

Lúc này, theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano thì cựu HLV CLB PSG là Thomas Tuchel hiện có nhiều cơ hội trở thành người kế nhiệm HLV Lampard ở Chelsea nhất. Trước đó, có thông tin cho rằng BLĐ Chelsea đã nhắm tới hàng loạt HLV nói tiếng Đức như Julian Nagelsmann (Leipzig), Ralf Rangnick (đang thất nghiệp) hay thậm chí cả Ralph Hasenhuttl (Southampton). Tuy nhiên, cựu huấn luận viên PSG vẫn được cho là khả dĩ nhất lúc này.

Text: Kchannel – Source: zingnews.vn – Hình: Internet

admin

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

16 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago