NÓNG: Quốc Hội Hàn Quốc chính thức thông qua Dự luật mang tên cố nghệ sỹ Goo Hara

Ngày 01/12, truyền thông Hàn đưa tin Quốc Hội đã thống nhất thông qua Dự luật Goo Hara.

Luật sư Roh Jong Eon, anh trai Goo Ho In, Nghị sĩ Đảng Dân chủ Seo Young Kyo, chị gái lính cứu hỏa đã qua đời Kang Han Eol tại buổi họp báo thông qua Dự luật Goo Hara

Cụ thể theo pháp luật hiện hành sau khi con cái mất, cha mẹ có quyền thừa kế hoàn toàn tài sản trừ khi cha hoặc mẹ chịu trách nhiệm trực tiếp đến nguyên nhân gây ra cái chết của người con quá cố.

Di ảnh của cố nghệ sỹ Goo Hara

Sau khi nữ ca sỹ Goo Hara tự tử tại nhà riêng và qua đời, mẹ ruột của cố nghệ sỹ đòi thừa kế 50% tài sản dù đã bỏ biệt tích từ lúc cố nghệ sỹ lên 9 tuổi. Được biết, mẹ của hai anh em Goo Ha In và Goo Hara mất tích suốt 32 năm và quay trở lại dự đám tang cũng như chính thức tranh quyền thừa kế tài sản của cố nghệ sỹ để lại.

Related Post
Goo Hara và anh trai Goo Ha in

Anh trai của cố nghệ sỹ là Goo Ha In quá phẫn nộ với cách cư xử của mẹ ruột đã đâm đơn kiện đồng thời kiến nghị lên Quốc Hội Hàn Quốc thông qua dự luật mang tên em gái Goo Hara.

Cố nghệ sỹ Goo Hara

Kể từ khi nữ thần tượng Goo Hara qua đời, anh trai Goo Ha In luôn kiên trì đeo đuổi cuối cùng vào chiều ngày 01/12 (theo giờ Việt Nam), phiên họp toàn thể Quốc Hội Hàn chính thức thông qua Dự luật Goo Hara. Cũng theo bộ luật mới sửa đổi này, cha mẹ ruột không hoàn thành trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc và bỏ rơi con cái thì không được quyền thừa kế tài sản do người con qua đời để lại.

Text: Kchannel – Source: zingnews.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago