Review 5 bom tấn ra mắt cuối 2021: từ siêu anh hùng, lãng mạn, khoa học viễn tưởng đến hài hước

Hàng loạt bom tấn điện ảnh đổ bộ cuối năm 2021 khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích, mong chờ.

Ngay khi thị trường phim ảnh Bắc Mỹ dần sôi nổi trở lại sau một năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, hàng loạt dự án điện ảnh chuẩn bị lên sóng và hứa hẹn bùng nổ vào cuối năm nay.

Sau nhiều lần “trễ hẹn” cùng khán giả, thế giới điện ảnh đang dần có những động thái đầy ấn tượng khi liên tiếp trình làng những bom tấn đình đám, nhanh chóng trở thành tiêu điểm bình luận thu hút không ít sự quan tâm từ truyền thông và cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hãy cùng điểm qua một số bộ phim được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” khi không chỉ sở hữu kịch bản đặc sắc mà còn hội tụ không ít những cái tên hàng đầu của màn ảnh thế giới nhé!

Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings

Hình: Internet

Được thành lập vào năm 2008, vũ trụ điện ảnh Marvel đã nắm trong tay một di sản phim ảnh lâu đời và đầy huy hoàng khi trở thành thương hiệu nổi tiếng trị giá hàng tỷ đô la với các bộ phim phá vỡ mọi kỷ lục. Và sắp tới đây, ông lớn Marvel lại tiếp tục tạo ra một tác phẩm hoàn toàn riêng biệt – một câu chuyện viết về siêu anh hùng gốc Á với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám như: tài tử Lương Triều Vỹ, Awkwafina, Dương Tử Quỳnh đã lập tức gây bão trên các mặt báo trong suốt một thời gian dài.

Hình: Internet

Dự án chủ yếu xoay quanh về siêu anh hùng Shang Chi (Simu Liu) đang phải đối mặt với một quá khứ bí ẩn khi tham gia vào tổ chức Thập Nhẫn của cha mình. Đây được đánh dấu như bộ phim đầu tiên của MCU sử dụng võ thuật như một kỹ thuật chiến đấu, kết hợp cùng nguồn sức mạnh từ 10 chiếc nhẫn – vũ khí thần bí mang đến sự bất tử nhưng đổi lại sẽ thao túng người sở hữu dẫn đến nhiều mối đe dọa khôn lường. Dù chỉ vừa ra mắt vào 3/9 thế nhưng Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings đã thu về doanh thu hơn 166 triệu USD và nhận được vô số “cơn mưa lời khen” từ giới chuyên môn bởi kỹ xảo điện ảnh tinh tế và nội dung kịch bản, đội ngũ diễn viên đầy thu hút, ấn tượng.

Eternals

Hình: Internet

Thể hiện rõ khát vọng “thâu tóm” trái tim người hâm mộ trong đề tài về siêu anh hùng, bom tấn Marvel – Eternals hoạch định lối đi mới đầy sáng tạo nhưng cũng vô cùng liên kết với các dự án trước đó. Dưới sự cầm trịch của đạo diễn Chloé Zhao và sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood như: Angelina Jolie, Richard Madden, Kit Harington,… ngay khi những hình ảnh, trailer vừa lên kệ đã nhanh chóng thu hút không ít sự quan tâm từ người hâm mộ toàn thế giới.

Hình: Internet

Dự án phim viết về sự xuất hiện của các thế lực hùng mạnh quản lý vũ trụ – thực thể Celestial quyền năng đồng thời xoáy sâu vào hành trình giải cứu nhân loại các Eternal khỏi bọn Deviant vốn là những bộ tộc với sức mạnh tột bậc đầy kinh hãi. Sau cái kết ở Avengers: Endgame, Eternals như một cú hích nối tiếp những sự kiện then chốt xảy ra trong cuộc chiến siêu anh hùng nảy lửa năm ấy. Hơn hết, đây cũng được xem như một bước nhảy mở ra hàng loạt sự xuất hiện của Vũ trụ Điện ảnh Marvel giai đoạn thứ tư trong tương lai.

Venom: Let There Be Carnage

Hình: Internet

Sau thành công vang dội ở mùa trước, sức hút của Venom ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. Năm 2018, bom tấn Venom đã nhanh chóng tạo ra một cú chấn động đầy ấn tượng khi một bộ phim xoay quanh nhân vật phản diện lại thu về vô số “cơn mưa lời khen” cùng sự quan tâm, đón nhận nồng nhiệt từ công chúng và giới báo chí trong suốt thời gian dài.

Hình: Internet

Trở lại với Venom: Let There Be Carnage, biên kịch Kelly Marcel đã dựa vào chính diễn viên Tom Hardy – tài tử đình đám, danh giá bậc nhất trên màn ảnh Anh Quốc để viết nên câu chuyện mới về ác nhân Venom. Ở phần phim mới, Brock/ Venom (Tom Hardy) đã tham gia vào hành trình phỏng vấn tên sát nhân khét tiếng với tham vọng trở lại với nghề báo thế nhưng hàng loạt sự kiện kỳ bí ngay lập tức xuất hiện dưới cái mác sát nhân ấy và chàng Venom buộc phải bước vào cuộc chiến thảm khốc cùng kẻ thù mới uy lực, dũng mãnh hơn, phim dự đoán sẽ mang đến nhiều thước phim hành động mãn nhãn, hấp dẫn.

No Time To Die

Related Post
Hình: Internet

Sau nhiều lần trì hoãn trong sự mong đợi của người hâm mộ toàn cầu, điệp viên MI6 lừng danh James Bond (Daniel Craig) “chốt sổ” trở lại màn ảnh rộng trong bom tấn No Time To Die vào tháng 10 năm nay bên cạnh hàng loạt các tên tuổi quen thuộc: Ben Whishaw, Ralph Fiennes, Rami Malek.

Hình: Internet

Dưới sự chỉ đạo của biên kịch tài năng Phoebe Waller Bridge, No Time To Die kể về chuyến phiêu lưu mạo hiểm cuối cùng của anh chàng Daniel Craig trong vai trò một mật vụ Anh – James Bond. Với nhiệm vụ tìm kiếm nhà khoa học mất tích một cách bí ẩn, hứa hẹn dự án phim lần này sẽ mang đến cho người xem nhiều pha hành động mãn nhãn đồng thời cũng lồng ghép một chút ngọt ngào, lãng mạn cùng cô nàng Bond Girl (Ana de Armas) đầy quyến rũ và nóng bỏng.

Don’t Look Up

Hình: Internet

Sự hào hứng, phấn khởi liên tiếp đổ dồn vào dự án điện ảnh Netflix Don’t Look Up khi thông báo về sự trở lại của tài tử điển trai Leonardo Dicaprio và Jennifer Lawrence – chủ nhân của những chiếc cúp Oscar danh giá đã ghi dấu khó phai trong lòng người hâm mộ. Đồng thời quy tụ thêm nhiều gương mặt nổi đình nổi đám như Timothée Chalamet, Chris Evans, Jonah Hill, Cate Blanchett, Meryl Streep và nữ diva trẻ tuổi Ariana Grande đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

Hình: Internet

Kể về chuyến đi vòng quanh nước Mỹ của hai nhà vũ trụ học vô danh với hy vọng thuyết phục dân chúng nhanh chóng di tản tìm nơi trú ẩn khi sắp tới sẽ xảy ra một cú va chạm kinh khủng giữa thiên thạch và Trái Đất. Thiết kế theo một gam màu phong cách hài đen tối cùng kịch bản đầy ấn tượng dưới mạch diễn biến của các tên tuổi tài năng, Don’t Look Up hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm sáng giá khuấy động đường đua phim ảnh dịp cuối năm nay.

Sau sự khủng hoảng bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trong năm qua, ngành công nghiệp điện ảnh đã dần khôi phục được chỗ đứng của mình trên thị trường quốc tế và bắt đầu có những động thái đầy sôi nổi và quyết liệt khi cho ra mắt hàng loạt những bom tấn chất lượng đáng mong đợi. Đối với các khán giả Việt Nam, dù vẫn chưa có lịch trình cụ thể cho những hoạt động giải trí tại các cụm rạp nhưng đừng quên bỏ túi ngay những dự án bom tấn trên để có thể nhanh chóng thưởng thức ngay khi có cơ hội nhé!

Text: Kchannel – Source: Thanhnien

Có thể bạn quan tâm!

5 bộ phim lãng mạn dẫn lối bạn khám phá nước Ý đậm chất thơ

Bỏ túi ngay những bộ phim Hàn Quốc đặc sắc lên sóng tháng 8 này

Lady Gaga tái xuất thời thượng làm “góa phụ đen” thuê sát thủ giết chồng trong House Of Gucci

Điều gì khiến The Conjuring phần cuối bùng nổ thu về 9,8 triệu USD trong ngày đầu công chiếu

Fast & Furious 9 chứng tỏ sức hút của dòng phim mê tốc độ khi thu về 400 triệu USD thời đại dịch

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago