Rosé là “người hùng” của Jisoo khi gửi đến phim trường Snowdrop xe đẩy cà phê hoành tráng

Thành viên Rosé đã có hành động bất ngờ khiến Jisoo lập tức chia sẻ niềm vui và hạnh phúc lên Instagram cá nhân.

Mới đây, Jisoo – BlackPink đăng tải bức ảnh trên trang Instagram cá nhân của mình chụp cùng món quà xe đẩy cà phê đầu tiên mà cô ấy nhận được trong, Jisoo đăng tải bức ảnh rạng rỡ cùng dòng trạng thái: “Người hùng đằng sau xe đẩy cà phê trong đời tôi chính là Park Rosé. Tôi yêu bạn!”

Related Post

Được biết, nữ ca sỹ đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim truyền hình Snowdrop, bộ phim đánh dấu cột mốc “nữ chính” đầu tiên trong sự nghiệp của thành viên xinh đẹp BlackPink. Nhằm cổ vũ tinh thần cho người chị thân thiết trong nhóm, Rosé đã tặng Jisoo một món quà bất ngờ là xe đẩy cà phê với dòng chữ: “Hãy yêu thương Jisoo xinh đẹp của chúng ta nhé, hãy yêu Jisoo thật nhiều nhé mọi người, hãy chăm sóc chị Jisoo thật tốt nhé!” cùng với xe đẩy cà phê lớn kèm hình ảnh ngập tràn của Jisoo.

Món quà bất ngờ của Rosé khiến Jisoo không khỏi vui mừng và hạnh phúc. Hành động của Rosé cho thấy tình cảm thân thiết mà em út dành cho chị cả Jisoo của nhóm BlackPink

Bộ phim Snowdrop với sự góp mặt của Jisoo do Đài JTBC sản xuất và phát sóng trong thời gian sắp tới. Trong phim, Jisoo sẽ sánh đôi cùng đàn anh Jung Hae In – nam diễn viên từng thành công trong tác phẩm Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi trước đó.

Jung Hae In

Text: Kchannel – Source: hoahoctro.tienphong.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

1 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago