Sắp comeback, (G)I-DLE biến hóa vừa xinh đẹp vừa ma mị trên tạp chí W Korea

Các thành viên của (G)I-DLE đã có cơ hội xuất hiện với hình ảnh mới quyến rũ xinh đẹp lại có chút ma mị để chia sẻ về album sắp trình làng của nhóm cùng tạp chí W Korea.

Những cô gái đã có màn biến hóa hút hồn qua trang phục và phong cách make-up khác biệt so với sự đáng yêu thường thấy. Biểu cảm lạnh lùng nhưng ẩn chứa thần thái mạnh mẽ muốn chứng tỏ bản lĩnh bản thân mỗi cô gái được nhiếp ảnh gia ghi lại qua loạt ảnh công bố dịp cuối năm này.

Lần chụp ảnh cùng W Korea này, (G) I-DLE cũng tham gia phỏng vấn và chia sẻ về cảm nhận của các thành viên đối với sản phẩm âm nhạc mới. Miyeon đại diện nhóm cho biết: “Trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho album mới của chúng tôi, ai đó đã nhận xét rằng – Có phải nó hơi yếu không? Nhưng chúng tôi rất tự tin. Đó là bài hát chúng tôi đã chuẩn bị vì chúng tôi thích nó và chúng tôi phải thích nó để làm tốt”.

Related Post

Cách đây không lâu, nhóm cũng hé lộ tạo hình mới trong đoạn teaser. Các cô gái xuất hiện nổi bật với đôi mắt được trang điểm lấp lánh bằng nhiều sắc màu đa dạng. Hình ảnh của nhóm cũng được người hâm mộ nhận định là xinh đẹp và trưởng thành hơn.

(G)I-DLE sẽ chính thức comeback với album mang tên I Burn vào lúc 18 giờ chiều ngày 11/01/2021 trên KST. Hãy cùng đón chờ sản phẩm mới của nhóm và tiếp tục ủng hộ cho 6 thành viên xinh đẹp của (G)I-DLE nhé!

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

1 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago