Tao (EXO) chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò Từ Nghệ Dương

Sau nhiều đồn đoán của netizen về mối quan hệ yêu đương giữa Hoàng Tử Thao (Tao) và thực tập sinh Từ Nghệ Dương của Sáng Tạo Doanh 2020. Thì mới đây nhất, Tao đã chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò cùng đàn em.

Tao – cựu thành viên nhóm EXO
Từ Nghệ Dương

Cụ thể vào ngày 13/11, Tao tổ chức buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ với sự góp mặt của Từ Nghệ Dương. Tại buổi giao lưu trực tuyến, đối với tin đồn rằng anh đang hết sức ủng hộ và lăng-xê bạn gái của mình là Từ Nghệ Dương, Tao phủ nhận và cho biết tất cả nghệ sỹ trực thuộc công ty của anh đều là gia đình và như em gái của anh.

Tao từng đảm nhận vai trò Huấn Luyện Viên trong Sáng Tạo Doanh 2020

Sau chương trình Sáng Tạo Doanh, Tao bất ngờ theo dõi tài khoản weibo của Từ Nghệ Dương và để lại dòng trạng thái: “Nhiều năm rồi tôi đều theo dõi 0 người nhưng bắt đầu từ hôm nay tôi sẽ không còn 0 nữa, tôi là 1”. Chính bài post này khiến dân tình nghi ngờ mối quan hệ yêu đương của Tao và Từ Nghệ Dương.

Tao chỉ theo dõi 1 tài khoản duy nhất là của Từ Nghệ Dương

Từ Nghệ Dương tham gia Sáng Tạo Doanh 2020 được đánh giá là thí sinh sở hữu visual xinh đẹp và tài năng cộng với lượng fan hùng hậu tuy nhiên kết quả phiếu bầu khiến netizen khá bất ngờ khi Từ Nghệ Dương bị loại không có suất debut trong đội hình nhóm Bon Bon Girls 303.

Related Post

Sau đó, Từ Nghệ Dương gia nhập công ty L.TAO Ent do Hoàng Tử Thao thành lập năm 2017 khi rời khỏi SM Entertainment. Từ Nghệ Dương và Hoàng Tử Thao còn có mối nhân duyên khi trước đây cô nàng từng là thực tập sinh của SM Entertainment.

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

3 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago