Tất tần tật về Ngụy Triết Minh – ông bố đơn thân điển trai trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh

Tuy đã “thành gia lập thất” từ rất sớm thế nhưng mỹ nam Ngụy Triết Minh vẫn khiến khán giả phát cuồng qua vai diễn tổng tài bá đạo kiêm ông bố đơn thân của bé Tiểu Bảo trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh suốt thời gian vừa qua.

Hình: Internet

Cách đây không lâu, mỹ nam Ngụy Triết Minh cũng từng gây bão các diễn đàn và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả khi xuất hiện trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc với vai diễn Thường Hoan. Tiếp nối thành công, Ngụy Triết Minh ghi dấu qua các tác phẩm ăn khách nửa đầu năm 2021 như Sơn Hà LệnhNỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh.

Hình: Internet

Sinh ngày 23/05/1990 và lớn lên tại quận Thị Trung, thành phố Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, Ngụy Triết Minh từ nhỏ đã một lòng đam mê tham gia các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất. Tốt nghiệp chuyên ngành phát thanh viên tại trường Đại học Sư phạm Thiên Tân, nam thần họ Ngụy hiện được biết đến là một diễn viên kiêm ca sĩ nhạc Pop trong làng giải trí Hoa ngữ.

Hình: Internet

Tuy ghi dấu trong lòng khán giả bởi các vai diễn xuất thần nhưng Ngụy Triết Minh lần đầu xuất hiện đến công chúng với tư cách là một ca sĩ. Năm 2015, anh chàng tiếp tục chiếm sóng với vai trò giám khảo của Mamma Mia mùa 3 – một chương trình mang đến nguồn cảm hứng cho phụ nữ.

Hình: Internet

Mãi đến năm 2016, nam ca sĩ mới bắt đầu lấn sân sang con đường diễn xuất cùng vai diễn Lục Phàm trong Webdrama Tình Yêu Vỡ Nát. Nhận được vô số “cơn mưa lời khen” bởi diễn xuất tài tình, Ngụy Triết Minh tiếp tục thể hiện tài năng khi đảm nhận vai chính của loạt phim kinh dị Hồ Sơ Cảnh Báo Tâm Lý. Đây cũng chính là cột mốc khiến nam thần tượng đưa ra quyết định táo bạo đó là từ bỏ nghiệp ca hát và sẽ chú tâm vào vai trò diễn viên trong tương lai.

Hình: Internet

Trước đó dù bén duyên sớm với các vai chính của nhiều dự án phim nhưng tên tuổi của Ngụy Triết Minh mới bắt đầu bạo hồng khi bộ phim ngôn tình Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc được xuất xưởng năm 2020. Đây cũng là lúc nhiều chủ đề về mỹ nam sinh năm 1990 được bình luận xôn xao trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Đời sống riêng tư cũng từ đó mà bị mổ xẻ, cộng đồng mạng phát hiện ra nam diễn viên họ Ngụy năm 20 tuổi đã kết hôn cùng một người bạn đồng niên tên Vương Tiểu Lam.

Hình: Internet

Dù vậy đâu đó vẫn còn nhiều thông tin cho rằng tin tức trên có thể là giả, vốn dĩ không hề có chuyện hôn ước nào, tất cả chỉ là chiêu trò truyền thông nhằm thu hút lượng người hâm mộ. Nhưng dẫu sao đi nữa, hiện tại không ai có thể phủ nhận độ phủ sóng mà soái ca Ngụy Triết Minh đạt được bằng chính thực lực của mình.

Hình: Internet

Sau bước đệm của dự án Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, nam diễn viên liên tiếp gặt hái nhiều trái ngọt ở tác phẩm Quý Ông Hoàn Mỹ Và Cô Nàng Tạm Được khi hợp tác cùng Từ Nhược Hàm. Một số tác phẩm có thể kể đến của soái ca họ Ngụy như: Sơn Hà Lệnh, Thập Nhị Đàm, Chờ Đợi Tuổi Trẻ Của Tôi, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Giải Cứu Thần Tốc, Quý Ông Hoàn Mỹ Và Cô Nàng Tạm Được. Gần đây nhất chính là tạo hình tổng tài bá đạo sánh bước cùng mỹ nhân Hồ Ý Hoàn trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh.

Hình: Internet

Lên sóng chỉ vừa tròn 1 tuần mà bộ phim đã công phá 300 triệu lượt xem, không dừng lại ở đó, nhiều khoảnh khắc đáng yêu và hài hước của bộ ba Ngụy Triết Minh – Hồ Ý Hoàn – Tôn Tư Trình đang dần trở nên viral trên mạng xã hội và nhận được vô số ý kiến tích cực từ khán giả.

Hình: Internet

Có thể thấy Ngụy Triết Minh chính là cái tên tiềm năng và được dự đoán sẽ nhanh chóng vươn đến những vị trí đắt giá hơn. Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm cùng chiều cao vượt trội, tuy thành công đến với nam diễn viên khá trễ thế nhưng nhiệt huyết và niềm đam mê của Ngụy Triết Minh vẫn luôn cháy bỏng.

Related Post
Hình: Internet

Sau tác phẩm Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh, nam thần U30 vươn mình trở thành một trong những ngôi sao đáng kỳ vọng trong tương lai. Hãy cùng chờ đợi những màn bứt phá với các vai diễn mới của “ông bố đơn thân” điển trai này các bạn nhé!

Cùng ngắm những bức ảnh bùng nổ visual của nam thần Ngụy Triết Minh thôi nào!

Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn, voh.com.vn

Có thể bạn quan tâm!

Review những lý do Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh khiến khán giả phát cuồng?

Mỹ nam Trạch Tiêu Văn – chàng Tạ Liên bước ra từ nguyên tác Thiên Quan Tứ Phúc

Dậy thì quá thành công, Lưu Diệu Văn (TNT) gây bão mạng xã hội chỉ qua một sự kiện

Lưu Vũ Ninh từ chàng thanh niên gia cảnh cơ hàn đến ngôi sao triển vọng

Vừa rộ tin sánh đôi Dương Mịch – Cung Tuấn lại hẹn hò lãng mạn với Triệu Lộ Tư?

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

1 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

1 tháng ago

Nhà Thiết Kế Bianca Nguyễn Bất Ngờ Tham Gia Universal Woman 2024 Tại Campuchia

Bianca Nguyễn đã được BTC cuộc thi giới thiệu là một đại diện xuất sắc…

1 tháng ago