Categories: ShowbizTin MớiW-Biz

Thần chết Lee Dong Wook khoe cơ bụng 6 múi trong bộ ảnh tạp chí mới

Hình ảnh mới nhất của mỹ nam Lee Dong Wook từ tạp chí DAZED số tháng 10 bên bạn diễn Cho Bo Ah.

Hình ảnh mới nhất của mỹ nam Lee Dong Wook từ tạp chí DAZED số tháng 10 bên bạn diễn Cho Bo Ah khiến công chúng nghi ngờ liệu “phản ứng hóa học” của cặp đôi có trở thành sự thật ngoài đời?

Sau khi sánh đôi cùng nhau trong dự án truyền hình Tale of the Nine Tailed (tựa Việt: Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly) của nhà đài tvN, Lee Dong Wook và Cho Bo Ah đã thể hiện vai diễn xuất sắc và mang lại những thước phim đẹp cho khán giả.

Related Post

Nam diễn viên Lee Dong Wook trở lại bằng hình ảnh đẹp trai pha chút ma mị cộng màn khoe cơ bụng 6 múi trong bồn tắm bên cạnh bạn diễn xinh đẹp Cho Bo Ah. Đặc biệt trong bài phỏng vấn mới đây, Thần chết điển trai cũng tiết lộ anh bị say nắng bởi vẻ đẹp ngoài đời của đàn em Cho Bo Ah, anh cho rằng Cho Bo Ah ngoài xinh đẹp hơn trên màn ảnh rất nhiều. Điều này khiến fan của bộ phim vô cùng thích thú và nhiệt tình ship cặp đôi với nhau.

Bên cạnh những hình ảnh cuốn hút từ ánh mắt, thần thái đến hình thể đẹp của Lee Dong Wook thì nữ chính Cho Bo Ah cũng không hề kém cạnh. Cô nàng mang đến cảm giác vừa nhẹ nhàng thanh thoát pha chút nét đẹp sang trọng trong từng khung hình. Bộ ảnh hợp tác lần này của cặp đôi được ra mắt công chúng trên tạp chí DAZED số đặc biệt tháng 10.

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

10 giờ ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago