Thầy trò Wowy, Dế Choắt, Lăng LD kết hợp trong show Pepsi Collection by Nguyễn Tiến Truyển

Để chuẩn bị cho chương trình thời trang Pepsi Collection by Nguyễn Tiến Truyển sắp ra mắt, Wowy cùng các học trò Dế Choắt, Lăng LD đã miệt mài tập luyện đêm 3/12, trước khi show chính thức bắt đầu.

Show thời trang Pepsi Collection by Nguyễn Tiến Truyển là lần đầu tiên Wowy, Dế Choắt, Lăng LD cùng nhau xuất hiện trên sàn catwalk. Bộ sưu tập lần này là sự kết hợp lần đầu giữa NTK Nguyễn Tiến Truyển và nhãn hàng Pepsi, mang phong cách hiphop, thể thao pha chút vị lai (futuristic).

Để thực hiện tốt nhất vai trò của mình trong show, bộ ba đã có mặt tại buổi tổng duyệt từ rất sớm. Wowy diện áo ba lỗ, mang kính đen đầy cá tính bên cạnh Dế Choắt và Lăng LD. Sự kết hợp của ba thầy trò Rap Việt hứa hẹn một tiết mục rap ấn tượng. Cả ba đã tập luyện suốt nhiều giờ đồng hồ để có phần trình diễn hoàn hảo nhất.

Related Post

Đặc biệt, NTK Phạm Đăng Anh Thư – bạn thân Wowy – cũng bất ngờ xuất hiện tại buổi tổng duyệt. Trong những hình ảnh được tiết lộ, cô diện váy trắng, đội khăn voan và vương miện, hứa hẹn một màn tái xuất của cặp đôi “Thiên Đàng” từng gây bão các bảng xếp hạng.

Nói về màn hợp tác với ba thầy trò Rap Việt, NTK Nguyễn Tiến Truyển cho biết, Wowy, Dế Choắt và Lăng LD là những gương mặt vô cùng phù hợp với tinh thần bộ sưu tập. Tuy nhiên, việc họ có diễn catwalk không và với vai trò gì vẫn là một bí mật.

Show sẽ diễn ra vào tối nay, ngày 4/12, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week.

Text: Kchannel – Source: ttv.com.vn – Hình: Internet

admin

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

19 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago