Timothée Chalamet từ chàng thơ Call Me By Your Name lột xác điển trai cuốn hút trong Dune

Đặt lại hình tượng thơ thẩn mơ mộng tuổi 17 lại phía sau, “mỹ nam đam mỹ” Timothée Chalamet bỗng hóa gai góc, đầy mạnh mẽ trong dự án điện ảnh Dune (tựa Việt: Hành Tinh Cát)

Hình: Internet

Với lối diễn xuất cuốn hút, chàng thơ Timothée còn “hớp hồn” không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử trong Call Me By Your Name. Thế nhưng không còn hình tượng ngọt ngào và ấm áp ở những dự án phim trước đó, lần trở lại này “Hoàng tử quả đào” phút chốc lột xác đầy hiên ngang và kiên trường trong những màn cận chiến mãn nhãn của Hành Tinh Cát.

Hình: Internet

Thừa hưởng dòng máu lai giữa bố là người Pháp và mẹ là người Do Thái, nam diễn viên tên thật là Timothée Hal Chalamet sinh ngày 27/12/1995 và lớn lên tại quận Manhattan, New York. Xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời, mỹ nam xứ cờ hoa từ nhỏ đã xuất hiện trên sóng truyền hình tại các dự án quảng cáo và một vài vai diễn nhỏ trong những bộ phim ngắn.

Hình: Internet

Với niềm đam mê diễn xuất cháy bỏng, Timothée lần đầu tiếp cận khán giả màn ảnh rộng khi đảm nhận vai phụ trong Men, Women & ChildrenChristopher Nolan Interstellar vào năm 2014. Dù vậy, mãi đến năm 2017 nam diễn viên mới bắt đầu tỏa sáng và trở thành một trong những tên tuổi đình đám của làng giải trí Hoa Kỳ thông qua vai chính của tác phẩm đam mỹ nổi tiếng Call Me By Your Name.

Hình: Internet
Hình: Internet

Dưới sự cầm trịch của đạo diễn Luca Guadagnino và biên kịch James Ivory, bộ phim nhanh chóng mang về nhiều giải thưởng và trở thành bước đệm hướng tên tuổi của chàng hoàng tử lai Timothée lên một tầm cao mới khi trở thành người trẻ tuổi thứ 3 được Viện Hàn Lâm Oscar đề cử trong hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Không dừng lại ở đó, nam diễn viên sinh năm 1995 còn thử thách bản thân qua những vai diễn đa dạng: The King, Little Women, Beautiful Boy.

Chàng lãng tử trong Little Women, Hình: Internet
Hay vị vua “cực ngầu” trong The King?, Hình: Internet

Trở lại với dự án Dune (Hành Tinh Cát) lần này, mỹ nam quả đào năm xưa hoàn toàn lột xác trong cuộc hành trình đến với hành tinh kỳ lạ chứa đựng vô số sức mạnh siêu nhiên và kỳ bí. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên phát hành năm 1965, bom tấn Dune lấy bối cảnh ở tương lai tại một hành tinh hoang mạc Arrakis – nơi duy nhất còn sở hữu loại nguyên liệu quý giá của vũ trụ. Loại nguyên liệu này với công dụng giúp tăng tuổi thọ con người và mang đến một sức mạnh tột bậc hỗ trợ cho suy nghĩ và di chuyển trở nên nhanh chóng với vận tốc hơn cả ánh sáng. Sinh ra trong một dòng tộc quyền quý có liên quan đến nguồn nguyên liệu trên, người thừa kế Paul Atreides (Timothée Chalamet) liên tiếp bị kéo vào nhiều biến cố và thử thách để có thể xoay chuyển vận mệnh cuộc đời mình.

Hình: Internet

Được đầu tư với kinh phí lên tới 165 triệu đô, Hành Tinh Cát nhanh chóng trở thành một trong những dự án điện ảnh viễn tưởng được mong chờ nhất trong năm nay. Mở đầu đoạn trailer, ông lớn Warner Bros đã hào phóng dành hơn 3 phút để mang khán giả đến với thế giới hoành tráng của tương lai đồng thời lồng ghép những cuộc chinh chiến liên hồi cùng các màn cận chiến sử dụng kỹ xảo tinh tế, chỉn chu. Dù chỉ với vài phút ngắn ngủi thế nhưng nỗi sợ hãi được diễn tả một cách dồn dập xuyên suốt các phân cảnh như mang người xem đặt vào chuyến tàu lượn cảm xúc mạo hiểm đầy hồi hộp.

Related Post
Hình: Internet
Hình: Internet

Không ngoài sự mong đợi khi thẳng tay rót tiền vào sản xuất dự án lần này, bộ phim còn nhanh chóng thu về vô số lời ca tụng và ý kiến tích cực từ giới truyền thông cũng như cộng đồng yêu phim trong nước lẫn quốc tế. Hơn hết, sự xuất hiện hào nhoáng của mỹ nam Timothée là một trong những điểm mấu chốt đẩy sự hào hứng và phấn khởi của người xem lên đến đỉnh điểm. Liệu chàng trai ngọt ngào năm ấy sẽ tung hoành và biến hóa như thế nào? Hãy cùng chờ đón bom tấn Dune cũng như diễn xuất sắp tới của Timothée Chalamet nhé!

Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet
Hình: Internet

Text: Kchannel – Source: lofficielvietnam.com

Có thể bạn quan tâm!

Tuyển tập phim cung đấu kinh điển từ Á đến Âu cho bạn thưởng thức mùa tránh dịch Covid-19 này

The Witcher 2 tung trailer mãn nhãn chốt lịch lên sóng Netflix tháng 12 năm nay

Sweet Tooth: ngọt ngào đáng yêu của cậu bé gạc nai xua tan ám ảnh về thế giới hoang tàn bởi đại dịch

Giải mã sức hút bom tấn Cruella qua phục trang ấn tượng đến dị biệt

Lê Phan Quốc Ân

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

7 giờ ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago