Tỉnh Bách Nhiên phá án quá đẹp trai, Tống Uy Long hơi “gượng gạo” nhưng vẫn điển trai ngời ngời trong poster phim đam mỹ Trương Công Án

Đoàn làm phim Trương Công Án vừa tung poster và trailer đầu tiên của cặp nam – nam chính khiến dân tình được phen mãn nhãn.

Poster Trương Công Án do nhà sản xuất công bố
Tỉnh Bách Nhiên
Tống Uy Long

Nhan sắc cực phẩm cùng tạo hình của Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long vô cùng soái khí càng khiến bộ phim nhận được sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Trong loạt ảnh poster do nhà sản xuất tung ra, Tỉnh Bách Nhiên nhận được cơn mưa lời khen với tạo hình Lan Giác vừa nho nhã vừa thông minh điển trai. Tống Uy Long lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới với tạo hình có chút lém lỉnh và phong trần.

Tỉnh Bách Nhiên cân mọi vai diễn từ hiện đại đến cổ trang

Dự án cổ trang đam mỹ Trương Công Án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đại Phong Quát Quá. Nội dung phim xoay quay hai nhân vật Lan Giác (Tỉnh Bách Nhiên) và Trương Bình (Tống Uy Long). Lan Giác tình cờ gặp một thí tử nghèo tên Trương Bình, hai người hợp sức phá giải một vụ án và cùng nhau trải qua hoạn nạn sinh tử từ đó trở nên thân thiết.

Tống Uy Long lần này đóng vai lém lỉnh và hơi bảnh bựa

Ngay từ ban đầu, phim gặp nhiều ý kiến phản đối của người hâm mộ thậm chí tác giả Đại Phong Quát Quá cũng bóng gió “tẩy chay” phim khi nghe tin Tống Uy Long là gà của Vu Chính tham gia. Tỉnh Bách Nhiên cũng một phen lao đao bởi người hâm mộ không hài lòng việc nam diễn viên tham gia dự án đầy “thị phi” này. Dẫu vậy, Tống Uy Long sau khi bùng nổ tên tuổi với hai tác phẩm Lấy Danh Nghĩa Người NhàTrạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc có độ nhân khí tăng cao được nhà sản xuất gửi gắm vai diễn Trương Bình nhằm hy vọng tăng nhiệt cho Trương Công Án.

Related Post
Hình ảnh hậu trường của phim được hé lộ

Và mới đây nhất, khi những hình ảnh của cặp đôi Tỉnh Bách Nhiên – Tống Uy Long trong trailer Trương Công Án nhận được phản hồi tích cực của phần đông khán giả, người hâm mộ đánh giá tạo hình nhân vật phù hợp nguyên tác cùng bối cảnh dàn dựng công phu lẫn phong thái của hai nam chính đều biểu hiện rất tốt.

Trailer chính thức đầu tiên của phim được nhà sản xuất công bố

Đặc biệt, phần dàn dựng ánh sáng tông vàng ấm áp và giọng nói (voice) của các nhân vật xuất hiện trong đoạn trailer ngắn cũng đủ ghi điểm đối với khán giả.

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

6 ngày ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago