Trịnh Sảng “bán đổ bán tháo” căn siêu penthouse lỗ gần 70 tỷ đồng

Ngày 22/01, Trịnh Sảng đã rao bán căn siêu penthouse có tầm nhìn hướng ra Bến Thượng Hải mà nữ diễn viên vừa mua vào đầu năm 2021.

Trịnh Sảng đã quy clip tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn chưa chính thức phát sóng

Ngày hôm nay (23/01), sau một ngày rao bán, truyền thông xứ Trung đưa tin nữ diễn viên đã bán căn penthouse 2 tầng sang trọng, diện tích 630 mét vuông (chưa tính diện tích sân thượng siêu rộng) với giá 130 triệu NDT (~480 tỷ VND) so với giá mua lúc đầu là 150 triệu NDT,  lỗ gần 20 triệu NDT (~70 tỷ VND).

Được biết, nữ diễn viên vừa mới mua căn penthouse này vào đầu năm nay, căn hộ siêu sang trọng tọa lạc tại khu The Magic City Fuxing Long Royal – một trong những khu cho giới siêu giàu Thượng Hải sinh sống.

Related Post

Sau khi sự việc ra nước ngoài thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng – Trương Hằng bị phanh phui trên các mặt báo và các trang mạng trực tuyến. Không những thế, nữ diễn viên còn bị phê bình từ giới chức trách đến sự “phẫn nộ” của công chúng khi trực tiếp tuyên bố muốn phá bỏ thai nhi trong bụng người thai hộ đã hơn 7 tháng hoặc mang 2 con cho “từ thiện” những gia đình không có con làm con nuôi.

Trịnh Sảng – Trương Hằng

Bê bối chấn động làng giải trí xứ Trung trong suốt những ngày vừa qua khiến nữ diễn viên nhận lệnh cấm từ Cục Quảng Điện và các đài Truyền hình Quốc gia. Bên cạnh đó, các nhãn hàng đồng loạt huỷ hợp đồng, các nhà sản xuất đâm đơn kiện. Cư dân mạng đặt nghi vấn liệu có phải Trịnh Sảng “bán đổ bán tháo” căn siêu penthouse của mình để “đền bù” các tổn thất sau bê bối thuê người mang thai hộ hay không?

Trịnh Sảng – nữ diễn viên đầu tiên của màn ảnh Hoa ngữ nhận phong sát bằng văn bản chính thức từ trung ương

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

8 giờ ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago

Căn hộ tầng cao được “săn đón”

Bên cạnh tiêu chí về mức giá, vị trí, tiện ích… thì lựa chọn căn…

2 tháng ago