Trịnh Sảng rao bán căn penthouse 540 tỷ sau lệnh “phong sát”

Trịnh Sảng hiện đang rao bán căn penthouse trị giá 150 triệu NDT tương đương 23,1 triệu USD (~540 tỷ VND) sau khi bị các thương hiệu lớn huỷ hợp đồng đại diện và phong sát bởi Cục Quảng Điện.

Cư dân mạng xứ Trung phát hiện nữ diễn viên đăng bán khu bất động sản cực kỳ giá trị trên mạng online.

Cư dân mạng phát hiện Trịnh Sảng rao bán căn penthouse

Cách đây không lâu, Trịnh Sảng đã đăng hình ảnh nhà mới với dòng trạng thái: Năm 2021, tôi phải thật sự độc lập. Tôi đã quyết định mình sẽ ra ở riêng, Tiểu Sảng cố lên nào. Lần này tôi sẽ tự tay mình trang trí mọi thứ, thật sự vô cùng hào hứng”.

Cách đây không lâu nữ diễn viên post ảnh chia sẻ ngôi nhà mới trên trang cá nhân

Sau bài đăng của diễn viên, người hâm mộ và phóng viên nhanh chóng tìm ra vị trí đắc địa của căn hộ. Theo trang Ifeng, ngôi nhà mới của Trịnh Sảng rộng 630m vuông ngay trung tâm Thượng Hải. Căn penthouse 2 tầng vô cùng sang trọng (chưa tính đến sân thượng siêu rộng) tọa lạc tại khu The Magic City Fuxing Long Royal, gần ga tàu điện ngầm có tầm nhìn hướng ra Bến Thượng Hải.

Căn hộ penthouse của nữ diễn viên tại khu vực của giới siêu giàu Thượng Hải

Có thể thấy sau khi bị các nhãn hàng tuyên bố cắt đứt không hợp tác nữa, Trịnh Sảng đang phải gánh chịu tổn thất nặng nề về kinh tế. Có khả năng nữ diễn viên sẽ phải đền bù các hợp đồng với các nhãn hàng lớn trước đây và cả các nhà sản xuất sau scandal ra nước ngoài thuê người mang thai hộ cùng bạn trai cũ Trương Hằng.

Related Post

Vụ việc thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng đã vi phạm nghiêm trọng lệnh cấm mang thai hộ của pháp luật Trung Quốc. Sau đó, Trịnh Sảng chia tay Trương Hằng đồng thời chối bỏ 2 con nhỏ được sinh ra tại Mỹ. Đỉnh điểm của vụ việc là nữ diễn không không ký giấy để Trương Hằng đưa hai con nhỏ về nước. Nữ diễn viên cũng bày tỏ quan điểm không nhận con thậm chí muốn “phá bỏ” thai nhi dù đã hơn 7 tháng.

Trịnh Sảng bên bạn trai cũ Trương Hằng

Có nguồn tin cho hay hiện có nhà sản xuất bộ phim mà Trịnh Sảng đóng chính vẫn đang còn “tồn kho” chuẩn bị đưa đơn kiện nữ diễn viên. Vì trong hợp đồng có ghi rõ: “Nếu vì vấn đề của diễn viên khiến bộ phim không thể lên sóng thì yêu cầu diễn viên bồi thường”.

Trịnh Sảng còn 3 bộ phim truyền hình Người Tình Phỉ Thuý, Chỉ Hỏi Kiếp Này Lưu Luyến Biển Xanh, Tuyệt Mật Giả và phim điện ảnh Tân Thiện Nữ U Hồn chưa lên sóng.

Text: Kchannel – Source: ttvn.toquoc.vn – Hình: Internet

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

4 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago