Categories: PhimTop Phim Mới

Trở lại sau 4 năm, Ngôn Thừa Húc bị chê bai về tuổi tác khi sánh đôi cùng đàn em kém 20 tuổi

Vừa qua, bộ phim Count The Lucky Stars (tựa Việt: Trao Đổi Đi, Vận May) với sự góp mặt của Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt đã được ra mắt khán giả. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Hề.

Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật là Lục Tinh Thành (Ngôn Thừa Húc) một người đàn ông thành đạt, thường xuyên gặp may mắn và Đồng Tiểu Du (Thẩm Nguyệt) – nhà thiết kế vô danh hay gặp vận xui trong cuộc sống cũng như công việc. Cả hai con người với hai số phận khác nhau gặp nhau và một vài sự cố bất ngờ khiến cả hai vô tình hoán đổi số phận cho nhau. Từ một người đàn ông đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tinh Thành trở thành kẻ vô danh, chật vật mỗi ngày. Trong khi đó, Tiểu Du lại trở thành nhà thiết kế nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Vai diễn Lục Tinh Thành đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ Hoa ngữ của Ngôn Thừa Húc sau 4 năm vắng bóng. Ngay ở những tập đầu, ngôi sao Đài Loan đã có màn bán nude, khoe thân hình cơ bắp trong bồn tắm khiến nhiều fan nữ không khỏi trầm trồ khen gợi việc giữ dáng tốt ở tuổi 43 của anh. Tuy nhiên, khi Ngôn Thừa Húc đóng cặp với đàn em kém 20 tuổi thì có vẻ không được lòng khán giả.

Màn khoe thân của trưởng nhóm F4

Phim mang màu sắc ngôn tình hài hước, đôi khi hơi khoa trương, giống phong cách dòng phim thần tượng Đài Loan ngày trước với Vườn Sao Băng, Thơ Ngây, Định Mệnh…

Vườn Sao Băng phiên bản thành công vang dội khắp châu Á

Related Post

Mối duyên của hai diễn viễn liên quan đến bộ phim thần tượng đời đầu xứ Đài “Vườn Sao Băng” khi anh chàng trưởng nhóm F4 Ngôn Thừa Húc đóng vai nam chính Đạo Minh Tự phiên bản 2001 còn nữ diễn viên Thẩm Nguyệt đóng vai nữ chính Sam Thái phiên bản 2008 – đây cũng là vai diễn từng mang lại thành công cho đàn chị Từ Hy Viên trước đó.

Tạo hình của cặp đôi trong Trao Đổi Đi Vận May

Tuy chỉ mới ra mắt được vài tập nhưng bộ phim lại nhận được không ít ý kiến trái chiều từ người xem. Đầu tiên có lẽ chính là sự chênh lệch tuổi tác quá lớn giữa Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt. Sự chênh lệch này đã khiến những khoảnh khắc “mặt đối mặt” giữa họ trở nên khiên cưỡng. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng, Thẩm Nguyệt và Ngôn Thừa Húc giống như đang đóng phim về tình cảm cha con hơn là cặp đôi yêu đương. Dù màn khoe body 6 múi của chàng Đạo Minh Tự năm nào vô cùng hot nhưng cũng không thể cứu vãn được hình tượng của “ông chú” 43 tuổi ở bộ phim mới này.

Tiếp đến chính là kịch bản không hợp thời, cốt truyện với dòng phim ngôn tình hiện đại theo mô-típ cô nàng lọ lem bỗng vụt sáng thành phu nhân tổng tài đã quá cũ. Cộng thêm những tình tiết vô lý tới mức khó chấp nhận. Ví dụ như ở tập đầu, Đồng Tiểu Du đã giả mạo chữ ký của tổng biên tập để nộp đơn xin chuyển sang bộ phận thiết kế mà không bị phát hiện.

Bên cạnh đó, tạo hình nữ chính lại có phần lỗi thời so với hình tượng một nhà thiết kế thời trang hiện đại. Đồng Tiểu Du đã thay tới hơn 10 bộ đồ trong hai tập đầu tiên với concept nhí nhảnh dễ thương và luôn có một chiếc mũ đi kèm.

Với sự ra mắt của rất nhiều phim truyền hình hấp dẫn như: Hai Mươi Bất Hoặc, Ba Mươi Chưa Phải Là Hết hay Xuyên Việt Hỏa Tiễn. Về phía Trao Đổi Đi Vận May của Thẩm Nguyệt và Ngôn Thừa Húc không có những cú bứt phá trong các tập tiếp theo thì sẽ khó có thể cạnh tranh với các đối thủ còn lại. Nhưng dù sao đây là một bộ phim dành cho những mọt phim 8X đời cuối và 9X đời đầu được chiêm ngưỡng nhan sắc ông chú U43 Ngôn Thừa Húc – người từng là “thiếu gia bá đạo” Đạo Minh Tự trong lòng hàng triệu fangirl năm nào.

Text: Kchannel – Source: baomoi.com.vn – Ảnh: Internet

admin

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

12 giờ ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago