Tung ảnh teaser mờ ảo cho đĩa đơn đầu tiên Forever – easpa nhận được cơn mưa lời khen của Knet

Loạt ảnh teaser cá nhân mờ ảo mở đường cho đĩa đơn đầu tiên của nhóm easpa nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng người hâm mộ.

Karina

Vừa thông báo sẽ phát hành đĩa đơn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, 4 thành viên easpa đã đánh úp fan bằng loạt ảnh teaser vô cùng xinh đẹp và sang chảnh.

Winter
NingNing
Giselle

Các thành viên easpa từ Karina, Winter, Giselle, NingNing diện lên mình những bộ cánh sequin lấp lánh với lối trang điểm cực kỳ bắt mắt. Mỗi thành viên mang đến một biểu cảm và thần thái riêng biệt thu hút ánh nhìn của người xem. Hình ảnh được xây dựng với concept “mờ ảo” nhưng sức cuốn hút của nhan sắc 4 cô nàng vẫn tỏa sáng lộng lẫy.

Trước đó vào ngày 02/02, tân binh aespa nhà SM cũng chào sân cho sản phẩm mới Forever bằng những hình ảnh teaser tươi tắn và đáng yêu.

Related Post

Đĩa đơn đầu tay mang tên Forever của aespa được ấn định trình làng vào lúc 6 giờ chiều (giờ Hàn Quốc) ngày 05/02 sắp tới. Được biết trong đĩa đơn này, nhóm sẽ thể hiện lại ca khúc Winter Vacation in SMTOWN được phát hành vào năm 2000 do Yoo Young Jin thể hiện.

Text: Kchannel – Source: phapluat.suckhoedoisong.vn

vyvan

Recent Posts

Giải Pháp Không Gian Thông Minh Của Căn Hộ Hi-Ceiling

Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm căn hộ Hi-ceiling với…

1 ngày ago

SEARA Sports Systems tài trợ cuộc đua Everest Marathon 2024

SEARA hợp tác CORE Health and Fitness xây dựng trung tâm thể thao dành cho…

1 tuần ago

Phong cách sống tận hưởng đúng chất “chill” của người Ý

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, kiến trúc hay ẩm thực mà phong cách…

2 tháng ago